08:48 - 6/08/2016 (GMT+7)

Cùng Hiroshi Masuoka trải nghiệm Mitsubishi Triton và Pajero Sport

Ngày 05/08/2016, Mitsubishi Motors Việt Nam tổ chức chương trình trải nghiệm các dòng xe của thương hiệu này tại trường đua Happy Land. Đặc biệt, chương trình có sự tham dự của tay đua danh tiếng Hiroshi Masuoka.

Hiroshi Masuoka sinh năm 1960 tại Nhật Bản và bắt đầu sự nghiệp đua xe từ năm 1979. Ông tham gia cuộc đua Dakar Rally đầu tiên vào năm 1987. Nhờ các thử thách và kinh nghiệm trong những năm đầu tham gia đã mang về cho ông liên tiếp 6 lần lọt vào Top 10 chung cuộc Dakar Rally từ năm 1995 đến năm 2000. Masuoka liên tục giành chức vô địch năm 2002, 2003. Năm 2004 ông xếp hạng nhì chung cuộc và đứng sau người đồng đội Stephane Peterhansel.

Hiroshi Masuoka sinh năm 1960 tại Nhật Bản và bắt đầu sự nghiệp đua xe từ năm 1979. Ông tham gia cuộc đua Dakar Rally đầu tiên vào năm 1987

Hiroshi Masuoka sinh năm 1960 tại Nhật Bản và bắt đầu sự nghiệp đua xe từ năm 1979. Ông tham gia cuộc đua Dakar Rally đầu tiên vào năm 1987

Đây không phải lần đầu tiên ông đến Việt Nam để mang lại cảm giác lái phấn khích cũng như các màn biểu diễn đậm chất Rally đến với người Việt Nam nhưng mỗi lần đến ông đều để lại những cảm giác khó quên nhất. Lần này, Mitsubishi Motors Việt Nam tổ chức trải nghiệm các dòng xe của mình tại trường đua Happy Land bao gồm các sản phẩm như Mivec, Mirage, Pajero Sport và chiếc bán tải Triton. Điểm nhấn chính của sự kiện lần này chính là khả năng On và Off-road của hai dòng xe danh tiếng Pajero Sport và Triton. Chúng tôi được vinh dự ngồi bên cạnh tay lái của tay đua Masuoka để trải nghiệm sự điêu luyện của ông cũng như sự an toàn mà sản phẩm nhà Mitsubishi Motors mang lại.

Pajero Sport là sản phẩm kế thừa những kinh nghiệm thiết kế từ vị “Vua đường đua Dakar Rally” – Pajero cũng như những công nghệ đỉnh cao và bí quyết trong việc phát triển và sản xuất dòng xe SUV của Mitsubishi Motors, Pajero Sport sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt mọi địa hình. Quả thật như thế, ngay từ khi xe lăn bánh trên đường đua, Pajero Sport lao vút lên rất nhanh, bắt tốc độ khá tốt, các góc cua dù là cua gấp cua hẹp thì xe vẫn cân bằng và bám đường khá tốt, cảm giác người ngồi bên trong lắc theo từng góc cua không đáng kể.

Màn vượt địa hình ấn tượng của chiếc bán tải Triton

Màn vượt địa hình ấn tượng của chiếc bán tải Triton

Không kém cạnh với người anh em, gã bán tải Triton thể hiện không những tốt trên đường đua mà còn nổi trội trên đường off-road. Đường chạy được thiết kế những thử thách như vượt dốc độ nghiêng lớn, đường gồ ghề, nghiêng xe, đường cát, lầy…đã mang lại cho chúng tôi những giây phút phấn khích nhất. Điều kiện đường thế này đã giúp cả Pajero Sport và Triton có được màn biểu diễn mê hoặc chúng tôi. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến kỹ năng tài tình và điêu luyện của tay đua Hiroshi Masuoka đã góp phần mang đến bầu không khí sôi nổi cho ngày trải nghiệm của chúng tôi.

Ngày mai 06/08/2016, cũng tại trường đua Happy Land, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ chính thức cho ra mắt chiếc Outlander hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ có cơ hội trải nghiệm mẫu xe này cùng với tay đua Hiroshi Masuoka.

Hình ảnh buổi trải nghiệm xe Mitsubishi cùng Hiroshi Masuoka:

IMG_3573

Mitsubishi Pajero Sport vững vàng qua từng khúc cua

IMG_3608

…luôn mạnh mẽ qua từng pha tăng tốc

IMG_3628

Không kém cạnh người anh em, Triton thể hiện mình rất tốt qua từng khúc cua đường đua

IMG_3678

Trên đường chạy off-road, Pajero Sport vẫn thừa sức mạnh dù là dốc cao hay đường khó đi

IMG_3680

Ở đoạn đường nghiêng xe, khẳ năng bám đường của xe khá tốt

IMG_3695

Địa hình trơn trượt cũng không thành vấn đề với gã SUV này

IMG_3700

Với Triton, có lẽ địa hình off-road là sở trường của mình

IMG_3704

Triton tự tin băng qua mọi địa hình được sắp đặt sẵn để thử thách

IMG_3708

Cùng với khả năng điều khiển xe điêu luyện của Hiroshi Masuoka, chúng tôi đã được chứng kiến những pha vượt địa hình mãn nhãn

IMG_3649

Mitsubishi Mirage, chiếc xe tuy nhỏ nhắn nhưng được tay đua Masuoka đánh giá khá tốt về khả năng tăng tốc

IMG_3634

Mitsubishi Attrage cũng hoàn thành tốt thử thách của riêng mình

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook