09:24 - 28/03/2016 (GMT+7)

Chiến dịch Tình Yêu Subaru đã bắt đầu

Từ 24/03/2016, Tập Đoàn Hình Tượng Ô Tô Việt Nam khởi động chiến dịch “Tình Yêu Subaru” với nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị dành cho các chủ xe Subaru nói riêng và cộng động yêu xe ô tô nói chung.

Sản phẩm của Subaru được thiết kế với phương châm là một chiếc xe phải đảm bảo được 6 yếu tố, bao gồm cảm giác lái hoàn hảo (Driving), an toàn (Safety), vượt mọi thử thách (Challenge), mang đến chất lượng cuộc sống (Quality life), lan toả niềm vui (Smile) đến cộng đồng những tín đồ của Subaru (Partnership). Qua đó, ta có thể thấy Subaru không chỉ đơn thuần là một khối sắc vô tri, mà thật sự đã trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong các hành trình cuộc sống.

Chiến dịch này còn gắn kết các tín đồ của Subaru cùng các hoạt động cho gia đình, trẻ con và đặc biệt là hành trình kết nối yêu thương sẽ đánh thức những cảm xúc rất thật trước những mảnh đời còn kém may mắn ngoài cộng đồng...

Chiến dịch này còn gắn kết các tín đồ của Subaru cùng các hoạt động cho gia đình, trẻ con và đặc biệt là hành trình kết nối yêu thương sẽ đánh thức những cảm xúc rất thật trước những mảnh đời còn kém may mắn ngoài cộng đồng…

Và cũng chính vì lẽ đó, chiến dịch “Tình yêu Subaru” trong năm 2016 hứa hẹn mang đến một sân chơi mới mẻ cho những người yêu xe với các hoạt động sôi nổi thú vị. Theo đó, chiến dịch này được hoạt động nhằm chia sẻ những giá trị cuộc sống đến những người say mê xe Subaru, cũng như lan tỏa những cảm xúc này đến cộng động yêu xe tại Việt Nam bên cạnh các sản phẩm mạnh mẽ của mình.

Chiến dịch này khá thú vị với cuộc thi video và ảnh Tình yêu Subaru dành cho khách hàng chia sẻ những khoảnh khắc mà khi đó mỗi chiếc xe Subaru đóng vai trò là người bạn đồng hành. Thông qua trang web mang tên ww.tinhyeusubaru.net. Người tham gia dễ dàng đăng ký tham gia và chia sẻ những câu chuyện của mình về cuộc sống gia đình, những chuyến dã ngoại, những cảm xúc khi đồng hành cùng Subaru. Bên cạnh đó chiến dịch này còn gắn kết các tín đồ của Subaru cùng các hoạt động cho gia đình, trẻ con và đặc biệt là hành trình kết nối yêu thương sẽ đánh thức những cảm xúc rất thật trước những mảnh đời còn kém may mắn ngoài cộng đồng…

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Work From Home With This...You Will Never Look Back $500+ per day,

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://autolux-azerbaijan.com/# ?Onlayn Kazino

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://autolux-azerbaijan.com/# Pin Up Azerbaycan ?Onlayn Kazino

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://autolux-azerbaijan.com/# ?Onlayn Kazino