14:11 - 27/04/2016 (GMT+7)

Chiêm ngưỡng nội thất như máy bay của Volvo S90

Sau những phản hồi tích cực về bản concept nội thất hạng sang trên mẫu xe XC90, hãng Volvo lại tiếp tục đưa ra thêm một không gian đẳng cấp tương tự cho mẫu sedan S90 của mình.

Tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016, Volvo đã đưa ra công chúng mẫu concept nội thất có tên là Excellence Concept, đem đến những trải nghiệm thượng hạng giống như những gì mà mẫu XC90 Lounge Console Concept đã làm được – một đẳng cấp mới của sự sang trọng tới từ hãng xe gốc bắc Âu. Hiện tại, S90 đang là mẫu xe đầu bảng trong dòng xe sedan của Volvo.

volvo-s90-excellence-interior-concept-7-2

Ông Robin Page, phó chủ tịch thiết kế nội thất của hãng Volvo, cho biết rằng họ đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực sau khi ra mắt Lounge Console Concept cho mẫu xe XC90. Với hệ thống nội thất xa xỉ mới này, Volvo muốn tạo ra một tác phẩm nghệ thuật, một bản điêu khắc chứ không chỉ là một không gian ca-bin đơn thuần. Hãng đã thử nghiệm rất nhiều mẫu concept và biến nó thành sự thực.

Hàng ghế sau của bản concept được tách riêng thành hai khu vực riêng biệt, với những trang bị để thỏa mãn sự thư giãn của hai hành khách ngồi phía sau, với khay đựng cốc có thể đun nóng hoặc làm lạnh, hệ thống âm thanh cao cấp, chức năng mát-xa và một màn hình đa thông tin cỡ lớn. Bên cạnh đó, hãng Volvo còn bổ sung thêm hai chiếc cốc thủy tinh pha lê đến từ một hãng sản xuất Thụy Điển là Orrefors.

Điểm đặc biệt nhất nằm ở hàng ghế phía trước, và nó được thiết kế để phục vụ tối đa cho hành khách ngồi sau. Ghế bên phụ đã được lược bỏ để đưa đến một tầm nhìn rộng rãi cho người phía sau, đồng thời tạo cảm giác mênh mông và tràn ngập ánh sáng đi vào không gian ca-bin xe. Đồng thời, một chiếc máy tính bảng được gắn vào khu vực “vốn là vị trí của ghế trước” để người dùng có thể dễ dàng sử dụng cho mục đích công việc và giải trí, trong khi đó bên dưới là nơi để người ngồi sau có thể nghỉ chân và được trang bị cả sưởi.

volvo-s90-excellence-interior-concept-1-1-2

volvo-s90-excellence-interior-concept-5-2

volvo-s90-excellence-interior-concept-6-2

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://finasteride.store/# cost of propecia pills

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите провести незабываемый отпуск в Кисловодске? Тогда вам стоит предварительно забронировать