10:13 - 22/10/2014 (GMT+7)

BMW ra mắt M4 phiên bản đặc biệt, sản xuất giới hạn

Để kỷ niệm chiến thắng của đội đua của BMW tại Deutsche Tourenwagen Masters 2014 (DTM), BMW đã ra mắt phiên bản đặc biệt, sản xuất giới hạn.

Để ăn mừng sự kiện này, sẽ có hai mẫu xe đặc biệt được hãng xe Đức giới thiệu. Trong đó mẫu xe đầu tiên được phát triển dựa trên dòng 1-Series hatchback mang tên DTM Sport Edition. Chiếc xe này được trang bị bánh xe hợp kim 18 inch, đèn pha xenon và một số chi tiết độ thêm mang đến phong cách thể thao, cơ bắp hơn.

Mẫu xe đặc biệt thứ 2 là M4 DTM Champion Edition, phiên bản này được phát triển dựa trên chiếc M4 nguyên bản. Khác biệt của M4 DTM Champion Edition chính là những sọc sơn màu cầu vông trên nắp ca-pô, viền màu cam quanh lưới tản nhiệt và vật liệu carbon trên gương chiếu hậu, cản trước, cánh gió… Bánh xe được cấu tạo từ la-zăng hợp kim 5 chấu với lốp Michelin, hai bên cửa là số 23 ám chỉ con số giới hạn mà phiên bản này được sản xuất.

1-Series với gói DTM Sport Edition

1-Series với gói DTM Sport Edition

Ở bên trong, phiên bản đặc biệt của M4 được bọc da Alcantara trên vô lăng và cần gạt phanh tay. Trên ngưỡng cửa là chữ ký của Marco Wittmann, tay đua đưa đội BMW đến chức vô địch, số serial của xe được khắc trên bảng điều khiển. Ngoài ra, BMW không nâng cấp động cơ cho phiên bản đặc biệt, M4 DTM Champion Edition vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép I-6 3.0L cho công suất 425 mã lực, thời gian tăng tốc twd 0-100 km/h trong vòng 3,9 giây.

Như đã nói ở trên, M4 DTM Champion Edition chỉ được sản xuất giới hạn 23 chiếc với giá bán chưa được tiết lộ. Người mua xe sẽ được  tham gia một khóa đào tạo dưới sự hướng dẫn của Marco Wittmann, nhà đương kim vô địch DTM Championship.

Ảnh chi tiết M4 DTM Champion Edition:

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

animehangover.com 신도시의 주택은 많은 사람들의 생명과 재산이 관련되어 있으니 관심을 가질

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ленточные конвейеры https://euroconveyor-st.ru/product/konvejery/konvejery-lentochnye/gorizontalnyj-lentochnyj/ играют ключевую роль в автоматизации производственных процессов. Они

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

КапиталСтройАльянс - достойная компания, успешно занимающаяся установкой и производством окон. Мы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

These https://inspirereklam.com.tr/ delineate but a trifling sampling of the manifold perils