15:20 - 7/11/2016 (GMT+7)

BMW mừng sinh nhật 3 năm thương hiệu xe điện i-brand

Được tập đoàn Đức coi là “biểu trưng” cho những tiến bộ khoa học và công nghệ đồng thời là hiện thân của tương lai, thương hiệu con phụ trách mảng xe chạy nhiên liệu thay thế “i” của BMW vừa bước sang tuổi thứ 3.

Khác với nhiều thương hiệu khác trên thị trường với cách tiếp cận chậm mà chắc, thương hiệu BMW i đã nhanh chóng thu hút và thuyết phục được khách hàng ưa mến loại xe chạy nhiên liệu thay thế này trên toàn cầu và đã nhanh chóng đạt doanh số tổng 100.000 chiếc (bao gồm cả xe chạy điện thuần và hybrid sạc điện).

“BMW i tiếp tục là đầu tàu của chúng tôi về sáng tạo, đột phá và sẽ tiếp tục như vậy. Chúng tôi là một trong số ít những hãng xe đã thành công trong việc mang hệ thống truyền động điện tới khách hàng trên toàn cầu với quy mô lớn. Tiến bộ công nghệ tiếp theo mà công ty hướng tới là hệ thống tự lái – thể hiện qua BMW iNEXT”, chủ tịch BMW Harald Kruger cho biết.

bmw

Hiện tại dòng sản phẩm của BMW sử dụng điện bao gồm 7 mẫu xe khác nhau, trong đó đáng chú ý là dòng xe điện bình dân i3 không khí thải (tính cả bản hybrid sạc điện) và siêu xe i8 đã nổi danh toàn cầu. Dự kiến sắp tới con số trên sẽ nhanh chóng tăng lên với BMW i8 Roadster ra mắt vào năm 2018 và có thể là một chiếc MINI Clubman hybrid sạc điện vào năm 2017.

Thêm vào đó, một dòng MINI chạy điện thuần cũng đã được lên lịch vào năm 2019 – một năm trước khi dòng BMW X3 EV ra mắt.Về phần thương hiệu BMW i, phải đến đầu thập kỷ sau họ mới có thể chào đón một mẫu xe mới hoàn toàn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

многопрофильный центр медицины онлайн Москва купить мед справку задним числом мед

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищете надежный способ купить автозапчасти для своего автомобиля? Добро пожаловать в