15:58 - 12/03/2015 (GMT+7)

BMW i8 tham gia đội cảnh sát Dubai

Mới đây, đội cảnh sát Dubai đã có thêm thành viên mới được chiêu mộ. Như thường lệ, lần này thành viên mới cũng là cái tên đình đám khác trong làng siêu xe thế giới. Đó là chiếc BMW i8.

BMW i8 là chiếc xe được mong đợi nhất của hãng này. Xe được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm xe quốc tế IAA Frankfurt Motor SHow 2013. Đây được xem là chiếc xe hybird có thiết kế độc đáo của BMW.

Xe được thiết kế từ những đường nét kết hợp hài hòa giữa cổ điển, thể thao và phong cách mới của BMW. Cửa xe bật lên phía trước, xe được trang bị đèn pha LED và có thêm cả tùy chọn đèn Laser. BMW i8 được trang bị động cơ xăng và điện. Động cơ xăng 3 xy-lanh có dung tích 1.5L mang công nghệ BMW TwinPower Turbo có sức mạnh 231hp, mô-men xoắn cực đại 320Nm, xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Dubai-Police-car-BMW-i8-750x500

BMW i8 tăng tốc 0-100km/h trong vòng 4,4 giây.

Bên cạnh đó là động cơ điện công suất 131hp, mô-men xoắn 250Nm. Động cơ điện này sử dụng nguồn điện từ pin Lithium-ion dẫn động cầu trước. Tổng công suất khối động cơ này có sức mạnh 362hp và mô-men xoắn cực đại 570Nm. Sức mạnh này giúp i8 tăng tốc 0-100km/h trong vòng 4,4 giây.

Việc BMW i8 tham gia vào đội cảnh sát Dubai lại một lần nữa khiến cả thế giới bất ngờ bởi độ “chịu chơi” của quốc gia này. Trước đó ai cũng đã biết đến những cái tên đình đám khác trong đội cảnh sát này như Lamborghini Aventador, Ferrari FF, McLaren 12C hay Bugatti Veyron…Và trong tương lai, chắc chắn rằng đất nước này sẽ chiêu mô thêm ngôi sao sáng khác về đội cảnh sát xa xỉ nhất hành tinh này.

Đoạn video chiếc BMW i8 trong đội cảnh sát Dubai.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

neurontin tablets 300mg: neurontin 600 mg capsule - canada where to

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

can you buy prednisone online uk: buy prednisone online paypal -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищете надежный и удобный способ приобрести необходимые детали для вашего автомобиля? Добро

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

order amoxicillin online: where can you get amoxicillin - where to