11:35 - 6/04/2015 (GMT+7)

BMW  i8 đoạt giải Chiếc Xe Xanh của năm 2015

BMW i8 tiếp tục viết nên lịch sử khi mang về giải thưởng Chiếc Xe Xanh của năm 2015. Đây là giải thưởng mà chiếc i8 đã xuất sắc đạt được khi tự tin vượt qua các đổi thủ trong vòng chung kết là Mercedes-Benz S500 Plug-In Hybrid và Volkswagen Golf GTE.

Có thể nói nhà BMW đã rất xuất sắc khi 2 năm liền đoạt giải thưởng cao quý này. Năm ngoái, chiếc i3 cũng đã đem về cho BMW giải thưởng Chiếc Xe Xanh của năm. Và năm nay, ngoài danh hiệu này, BMW i8 còn nằm trong danh sách những thí sinh sáng giá ở hạng mục World Luxury Car 2015.

BMW i đã 2 năm liên tiếp đạt được giải thưởng Xe Xanh của năm

BMW i đã 2 năm liên tiếp đạt được giải thưởng Xe Xanh của năm

Ban giám khảo nhận xét rằng “BMW i8 hybrid trông rất tuyệt, nó phải vượt qua mọi đối thủ để trở thành biểu tượng của xe “xanh”. Một chiếc xe 4 chỗ dẫn động 4 bánh, có thể đạt tốc độ 248 km/giờ với động cơ 3 xy lanh. I8 đem lại cho người sở hữu nhiều hưởng thụ trong cuộc sống một cách hợp lý. Nó đáng được công nhận là “Xe Xanh của Năm”.

“Tôi rất vui khi nhận giải thưởng này thay mặt cho các đội ở Munich,” Tiến sĩ Ian Robertson, thành viên của Hội đồng quản trị của BMW AG, chịu trách nhiệm về Sales và Marketing BMW cho biết, phát biểu tại Lễ trao giải tại New York.

“BMW i8 đại diện cho tương lai với cấu trúc nhẹ độc đáo của nó và chắc chắn. Để giành chiến thắng giải thưởng này trong năm thứ hai liên tiếp cho thấy các mẫu BMW i của chúng tôi đang thực sự dẫn đầu thế giới, “ông nói thêm.

Hiện nay, khách hàng chỉ mất 4 tháng chờ đợi để có được chiếc BMW i8 cho riêng mình.

Hiện nay, khách hàng chỉ mất 4 tháng chờ đợi để có được chiếc BMW i8 cho riêng mình.

Không lâu trước đây, BMW đã thông báo rằng họ đã tăng gấp đôi tần suất sản xuất i8 để theo kịp với nhu cầu khác hàng. Nhà máy ở Leipzig, nơi hybrid đang được lắp ráp cùng với i3 bây giờ có sản lượng lên đến 20 xe một ngày với hy vọng rằng danh sách chờ đợi sẽ bắt đầu ngắn lại.

Vào năm 2014, một khách hàng trung bình đã phải chờ đến 18 tháng để có được chiếc i8 cho riêng mình, một khoảng thời gian thực sự là quá dài. Tuy nhiên, tại thời điểm này các báo cáo cho biết thời gian chờ đợi đã được giảm xuống chỉ còn 4 tháng, và nó sẽ tiếp tục rút ngắn lại.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

zithromax order online uk: zithromax 500mg over the counter - cost

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

neurontin 300mg: neurontin 800 mg tablet - neurontin 600 mg coupon

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://gabapentinneurontin.pro/# neurontin 300 600 mg

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Русский форум Испании - всё о возможностях для переезда в Испанию