07:24 - 2/06/2016 (GMT+7)

BMW đăng ký bản quyền nhiều tên xe mới thuộc 8-Series

BMW vừa có động thái đăng ký bản quyền cho một loạt các tên gọi liên quan tới dòng xe 8-Series, qua đó làm dấy lên tin đồn rằng hãng sẽ sớm hồi sinh lại dòng xe này mà nổi nhất là chiếc Grand Tourer sản xuất trong giai đoạn 1989 – 1999.

Theo đó , những cái tên mà BMW đăng ký sở hữu trí tuệ trên phạm vi toàn cầu là 825, 830, 835, 845, 850, 860, M8 và M850. Một nguồn tin nội bộ bí mật từ BMW còn cho biết thêm rằng “đây không chỉ là một động thái ngẫu nhiên nhằm bảo vệ bản quyền thương hiệu BMW trong tương lai mà là một hành động có chủ đích để tăng cường dòng xe GT ngay trong tương lai gần”.

BMW-8-Series

Các dòng xe BMW 8-Series cũ

Ngoài ra, một nguồn tin khác trích dẫn những lời đồn gần đây về việc dòng 6-Series có thể chuyển đổi hoàn toàn thành dòng xe hiệu suất cao trong tương lai gần để cạnh tranh với các dòng 911 từ Porsche và GT từ Mercedes-AMG. Bên cạnh đó một mẫu Grand Tourer mới có thể chú tâm vào phân khúc siêu sang để đối chọi lại với dòng Mercedes-Benz S-Class Coupe hay thậm chí là cả Bentley Continental GT.

Thay vì sử dụng động cơ V12 như chiếc M8 ra mắt vào thập niên 90 của thế kỷ trước, thế hệ mới (với đối thủ trực tiếp là Mercedes-AMG S63 Coupe) được tin là sẽ sử dụng chung động cơ với M5 (V8 tăng áp kép). Trong khi đó động cơ V12 trên 7-Series mới nhất sẽ được BMW bê sang chiếc M850.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://lisinopril.network/# lisinopril 3.125

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

принудительное лечение от алкоголизма http://adtherapy.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт v8corp.ru предоставляет виды услуг по цифровизации и автоматизации процессов с

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

наркологическая больница http://adtherapy.ru/