12:54 - 13/05/2016 (GMT+7)

Siêu xe BMW sắp có phiên bản mới

Bản nâng cấp đầu tiên của siêu xe chạy điện BMW i8 sẽ ra mắt vào cuối năm sau, với nâng cấp tập trung vào hệ thống truyền động hybrid.

Theo đó, mô tơ điện trên i8 bản 2018 sẽ có công suất tăng cường 10% so với bản hiện tại, đồng thời động cơ xăng đi kèm là loại 1.5L 3 xy lanh cũng sẽ nhận được nhiều chỉnh sửa. Nhờ đó, công suất tổng của xe đạt 420 mã lực, tăng mạnh so với mức 362 mã lực trên bản hiện tại.

BMW i8

BMW i8 là mẫu xe mơ ước của rất nhiều người hâm mộ xe trên thế giới

Ngoài ra, hộp số tự động 6 cấp trên xe cũng sẽ được cập nhật giúp tăng cường khả năng tăng tốc và tốc độ tối đa so với bản hiện tại (hiện i8 đạt vận tốc 100 km/h từ trạng thái đứng yên trong 4,4 giây). Hệ thống ắc quy điện trên xe nhiều khả năng sẽ được nâng cấp từ loại 7.1 kWh lên 10 kWh tương tự như trên chiếc xe an toàn Formula E mới. Bên cạnh đó, hệ thống sạch không dây Halo do đối tác của BMW là Qualcomm phát triển cũng có thể xuất hiện.

Cuối cùng, các cải tiến của BMW i8 mới theo lời của BMW sẽ là một đợt nâng cấp toàn diện, từ hệ thống treo cho tới khung thân xe làm bằng sợi carbon, hứa hẹn mang tới một mẫu xe vừa thân thiện với môi trường vừa có khả năng vận hành đáng kinh ngạc.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://lisinopril.club/# lisinopril 40 mg pill

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

propecia rx: propecia tablets - propecia without dr prescription

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Чугунные гири на https://girya-sportivnaya.ru/ - это лучшие снаряды, используемые в тренировочных

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

can i order clomid pill: can i get cheap clomid online