09:48 - 23/11/2016 (GMT+7)

BMW chính thức tung 1-Series sedan tại Trung Quốc

Thương hiệu xe sang tới từ Đức vừa chính thức vén màn chiếc 1-Series sedan tại Trung Quốc.

Được thiết kế riêng phục vụ cho người tiêu dùng Trung Quốc (nhưng vẫn sử dụng nền tảng toàn cầu của BMW), chiếc sedan cỡ nhỏ 4 cửa tới từ Đức hiện đang được trưng bày tại Triển lãm Quảng Châu 2016 với hy vọng thu hút được bộ phận giới trẻ thượng lưu tại đây.

bmw-sc3a9rie-1-sedan-5

“BMW 1-Series Sedan hoàn toàn mới là dòng sản phẩm trẻ nhất trong đội hình của chúng tôi, và BMW hoàn toàn tin tưởng và tự tin rằng mẫu xe này được phát triển “đúng thời gian, đúng địa điểm và nhắm tới đúng đối tượng khách hàng. Phân khúc xe sang cỡ nhỏ đang phát triển với tốc độ chóng mặt tại Trung Quốc”, giám đốc bán hàng và tiếp thị của BMW Brilliance Jochen Goller cho biết.

Về mặt thẩm mỹ 1-Series Sedan vẫn mang nhiều chi tiết đặc trưng của BMW như tản nhiệt và đèn pha LED tròn dạng đôi, đèn hậu LED, nắp ca pô dài (trong khi phần đầu xe ngắn). Phía bên trong xe vẫn là màn hình LED trung tâm 8,8 inch tích hợp hệ thống iDrive, màn hình HUD full màu, điều hoà 2 vùng độc lập và nội thất bọc da.

bmw-sc3a9rie-1-sedan-3

BMW chưa công bố chi tiết từng phiên bản nhưng hãng hứa hẹn xe sẽ có cảnh báo rời làn, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo người đi bộ băng qua đường và các tính năng hỗ trợ phanh khẩn cấp.

Động cơ 1-Series Sedan sử dụng là dòng 1.5L và 2.0L tăng áp mới nhất của thương hiệu Đức đi kèm hộp số 6 cấp hoặc Steptronic 8 cấp. Ngoài ra xe có nút khởi động/ngắt máy Start/Stop, phanh tái sinh năng lượng cùng 3 chế độ lái Comfort, Sport hoặc Eco Pro. Hiệu suất nhiên liệu trung bình của xe là 5.5L/100km.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

neurontin 300mg: over the counter neurontin - neurontin 100mg cap

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://gabapentinneurontin.pro/# neurontin 800 pill