10:36 - 2/06/2015 (GMT+7)

BMW 7 Series mới ra mắt vào tuần tới

BMW đã chính thức cho ra mắt những hình ảnh đầu tiên về chiếc 7 Series G11 và đồng thời ấn định ngày ra mắt của mẫu xe này vào ngày 10/6 tới.

Mẫu xe chủ lực mới của BMW không còn quá xa lạ với những người quan tâm đến hãng xe Đức. G11 đã nhiều lần bị chụp trộm khi chạy thử ngoài đường và BMW cũng không thể chờ đợi quá lâu trong việc đưa ra mẫu xe mới thay thế dòng F01 hiện tại khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp Mercedes S-Class đang phả những hơi nóng vào gáy mình.

Tuy vậy, dù ta có thể phần nào đó hiện thực hoá hình ảnh của 7 Series G11 trong đầu nhưng nội thất bên trong cũng như các thông số kỹ thuật của xe vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn. Những thông tin duy nhất ta được biết đến từ video giới thiệu của BMW dưới đây.

Huy hiệu lõi carbon (Carbon Core) xuất hiện trên xe cho thấy G11 sử dụng nền tảng khung gầm mới tận dụng vật liệu sợi carbon giúp tăng độ cứng thân xe. Trần xe làm bằng nhôm và sợi carbon. Các bộ phận có trọng lượng lớn được hạ thấp trọng tâm xuống hết mức có thể nhằm hạ thấp trọng tâm tổng thể của xe đồng thời giúp xe thon gọn hơn. Công nghệ đèn sử dụng tia laser cũng sẽ có mặt trên G11.

Các hình ảnh trong video phần nào đó tiết lộ một vài chi tiết trên 7 Series mới

Các hình ảnh trong video phần nào đó tiết lộ một vài chi tiết trên 7 Series mới

Logo 750Li phía đuôi xe cho thấy G11 sẽ có chiều dài cơ sở lớn và động cơ V8 Twin-Turbo. Với sự trợ giúp của nền tảng mới, rất có thể G11 sẽ có rất nhiều tuỳ chọn động cơ, từ động cơ 4 xylanh đến động cơ 12 xylanh.

Hiện tại, người hâm mộ các mẫu xe của BMW trên toàn thế giới đang rất háo hức trước sản phẩm chủ lực mới của nhà sản xuất Đức, đặc biệt là khi mẫu xe này rất có thể sẽ có phiên bản hiệu năng M.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

zithromax 500mg price in india: buy cheap zithromax online - zithromax

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

zithromax 250 mg australia: zithromax azithromycin - zithromax 250