11:25 - 2/10/2014 (GMT+7)

BMW 5-Series đồng hành cùng Sofitel Plaza Hanoi

Đây là lần thứ 2 sản phẩm BMW Series 5 nhận được sự tín nhiệm của đối tác Liên minh 5-sao Sofitel Plaza Hanoi.

5-Series chiếm hơn 30% tổng doanh số trong các dòng xe BMW tại Việt Nam trong năm 2013 vừa qua. Phiên bản BMW 520i được dành riêng cho Sofitel Plaza Hanoi sở hữu những tiện nghi đỉnh cao như cửa hít tự động, nội thất bọc da và ốp gỗ với tông màu đen bóng, điều hoà bống vùng, kiểm soát địa hình Dynamic Driving control..

BMW 520i giờ đây càng uy lực hơn khi được trang bị động cơ 04 xy-lanh, công nghệ TwinPower Turbo giúp xe vận hành tối ưu, và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, BMW 520i còn đi kèm các trang bị nội thất, tính năng đẳng cấp và sang trọng theo tiêu chuẩn 5-sao: Hệ thống Auto Start/Stop giúp xe sử dụng nhiên liệu thông minh hơn; Cổng kết nối âm thanh hỗ trợ nghe nhạc qua USB; Hệ thống đèn viền nội thất (Ambient light) sang trọng; Chế độ lái ECO PRO giúp xe luôn vận hành một cách tối ưu nhất, …

Các tính năng được trang bị theo đơn đặt hàng riêng của Sofitel Plaza Hanoi, tất cả với một mục đích: mang đến sự hài lòng cho thượng khách VIP thông qua dịch vụ limousine 5-sao của khách sạn. BMW Series 5 đã từng vinh dự nhận danh hiệu Dòng xe được khách hàng yêu thích nhất, năm 2011, theo khảo sát của J.D.Power.

Ông Antoine Lhuguenot – Tổng Giám Đốc Sofitel Plaza Hanoichia sẻ tại Lễ bàn giao: “Việc tiếp tục lựa chọn thương hiệu BMW lần này là minh chứng khẳng định sự hài lòng của những vị khách đối với dịch vụ VIP limousine tại Sofitel Plaza Hanoi trong suốt những năm qua, đồng nghĩa với việc càng giúp chúng tôi làm hài lòng khách hàng của mình. Đó là điều tuyệt vời nhất mà liên minh 5-sao mang lại”.

Kế từ khi BMW Series 5 được Euro Auto giới thiệu phiên bản mới tại Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2013, dòng xe đã liên tục được các resort và khách sạn 5-sao lựa chọn cho hoạt động kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, từ 2010, BMW Euro Auto đã liên tục được lựa chọn là đối tác của những khu nghỉ dưỡng, khách sạn và công ty hàng đầu tại Việt Nam; bao gồm: Sofitel Legend Metropole Hà Nội, The Nam Hải, Marriott Hà Nội, Sheraton Hà Nội, Sheraton Sài gòn, Sheraton Nha Trang, Moevenpick Hà Nội, Sofitel Hà Nội, Equatorial, Hilton và Michelia Nha Trang.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới