08:46 - 8/08/2016 (GMT+7)

Ba mẫu bán tải chiếm giữ ngôi vương bán chạy tại Mỹ

Thông qua bảng tổng kết doanh số hàng tháng tại Mỹ, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được sở thích ô tô của người dân nơi đây chủ yếu là xe bán tải.

Ba mẫu xe Ford F-Series (chủ yếu là F-150), Chevrolet Silverado và Ram Pickup trong thời gian qua luôn chiếm giữ những vị trí đầu bảng trong doanh số bán hàng tại Mỹ. Trong tháng 7 vừa qua, Ford đã bán được 65.657 chiếc F-Series, trong khi đó doanh số xe Chevrolet Silverado và Ram Pickup lần lượt là 54.116 và 39.827 chiếc (theo thống kê từ Cars).

Danh sách thống kê những mẫu xe bán chạy nhất tháng 7 tại Mỹ. Theo Cars.

Danh sách thống kê những mẫu xe bán chạy nhất tháng 7 tại Mỹ. Theo Cars.

Ford F-150 là mẫu xe bán tải cỡ lớn, hội tụ đầy đủ các yếu tố: thiết kế đẹp, động cơ mạnh mẽ, nhiều công nghệ và khả năng off-road tuyệt vời. Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 1948, Ford F-150 đã trở thành một mẫu xe được nhiều người quan tâm và lựa chọn, và trong suốt hơn 30 năm, mẫu xe này đã là gương mặt bán chạy nhất tại Mỹ.

Với thành công lớn như vậy, Ford vẫn không ngừng phát triển mẫu bán tải ‘con cưng’ của mình, và một minh chứng rõ ràng nhất đó chính là động thái trang bị động EcoBoost V6 3.5L cho mẫu xe F-150 thế hệ 2017. Động cơ tăng áp này đem đến công suất 357 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 637 Nm, tăng thêm 10 mã lực và 67 Nm mô-men xoắn so với động cơ cũ. Bên cạnh đó, sức mạnh của mẫu xe này cũng sẽ được tăng cường thêm bởi hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới.

Ngoài ba mẫu bán tải, nằm trong top 10 bán chạy chỉ còn 7 mẫu xe khác đến từ Nhật Bản, bao gồm các thương hiệu Toyota, Honda và Nissan. Với độ bền danh tiếng, xe Nhật luôn được người Mỹ ưa chuộng, đặc biệt là hãng xe lớn nhất thế giới Toyota.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress готов вам в этом

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy amoxicillin 500mg capsules uk: amoxicillin azithromycin - generic amoxil 500

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

zithromax for sale usa: zithromax 500 price - purchase zithromax online