16:23 - 15/11/2020 (GMT+7)

Audi RS6 GTO – Dấu ấn 40 năm thành lập Quattro

Audi đánh dấu 40 năm thành lập thương hiệu dẫn động bốn bánh quattro của mình bằng một loạt sự kiện và các phiên bản đặc biệt – và mới nhất là mẫu concept RS6 GTO mang phong cách hoàn toàn mới.

Audi đã cho những người học việc của mình có cơ hội kiểm tra kỹ năng của họ và phát triển một dự án có mục đích. Và chiếc RS6 độc nhất này là thành quả lao động của họ – nó đánh dấu 40 năm thành lập Quattro đồng thời kỷ niệm 90 Quattro IMSA-GTO huyền thoại của hãng. 90 Quattro IMSA-GTO là một chiếc xe đua 5 xi-lanh 2,2 lít 710 mã lực, được thiết kế để cạnh tranh trong dòng Trans-Am của Mỹ trong suốt cuối những năm 80 và đầu những năm 90. Được phát triển bởi một nhóm học việc tại nhà máy Neckarsulm của Audi, động cơ RS6 GTO được thiết kế dựa theo động cơ V8 591bhp của Audi IMSA GTO 90 quattro huyền thoại.

audi-rs6-gto-concept (1) (1024 x 576)

1105-rs-etron-gt-1-1604517107 (1024 x 512)

Audi-RS6-GTO-Concept-4 (1024 x 1024)

Sự lột xác bên ngoài của mẫu concept được hoàn thiện với bộ đèn LED được tinh chỉnh một cách tinh tế, nắp ca-pô có lỗ thông hơi mới và một số huy hiệu “GTO”. Những người học việc cũng thiết kế một bộ bánh xe khóa trung tâm mới mang thương hiệu Quattro, đây là cách giải thích hiện đại của bánh xe đua monoblock được trang bị cho IMSA-GTO. Các bánh xe được trang bị vỏ bọc một mảnh màu trắng với huy hiệu quattro và nắp trung tâm màu đỏ, giống như chiếc 90 Quattro, với một cánh gió sau mới nổi bật được hoàn thành bằng màu đỏ. Bản thân màu sơn vẫn đúng với chiếc xe nguyên bản, với thiết kế khác biệt cho các sọc bên và số 40 được áp dụng liên quan đến phiên bản kỷ niệm. Phần đầu xe cũng được làm lại với lưới tản nhiệt mở rộng, huy hiệu GTO, bộ chia dưới màu đỏ kết hợp và các khe hút gió mới trong nắp ca-pô.

 

Nhóm học việc của Audi cũng đã ‘đại tu’ cabin của RS6. Họ bắt đầu bằng cách giũ thảm của ô tô, giảm âm thanh và ghế sau – sau đó họ lắp một lồng cuộn sáu điểm, ghế đua bằng sợi carbon, lưới cửa sổ và dây đai đua. Tuy nhiên, bảng điều khiển trung tâm tiêu chuẩn của bất động sản dường như vẫn tồn tại trong cửa hàng bán đũa, cũng như vô lăng Alcantara của chiếc xe.

Dũng Minh

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://penza-evakuator.ru/ воспользуйтесь услугами легкового, грузового эвакуатора. В компании вас

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://nolvadex.life/# alternative to tamoxifen

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

cost of cheap propecia price cost of cheap propecia online buying