15:05 - 13/07/2015 (GMT+7)

Audi RS4 thế hệ mới đang trong giai đoạn hoàn thiện

Thế hệ thứ 2 của Audi RS4 được rất nhiều người nhận xét là một trong những mẫu xe tốt và thú vị nhất từng ra mắt trong thập kỷ qua. Ai mà không muốn một chiếc sedan 4 cửa sử dụng động cơ V8 4.2L, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số sàn 6 cấp chứ? Liệu thế hệ mới của RS4 có xứng đáng với những gì đàn anh đi trước để lại?

Tuy bạn vẫn có thể phần nào cảm nhận “chất” của chiếc B7 RS4 cũ với bản RS5 nhưng phần đông người dùng vẫn đặt nhiều hy vọng hơn vào thế hệ sau của RS4. Theo tờ Car and Driver, RS4 mới hiện đã gần hoàn thiện và nhiều khả năng còn xuất hiện tại thị trường Mỹ.

09-audi-rs4-avant-press

Theo các thông tin trước đó, thế hệ thứ 4 của chiếc xe đến từ Audi sẽ sử dụng động cơ V6 tăng áp kép, bỏ lại động cơ V8 thông thường trên 2 thế hệ trước đó. Thiết kế bên ngoài xe vẫn sẽ tuân theo phong cách Avant 5 cửa truyền thống bởi “đó là những gì mà khách hàng trông đợi”, theo Heinz Hollerweger, điều hành Quattro GmbH cho biết. Một phiên bản RS5 Sportback cũng nhiều khả năng đang được phát triển.

Về việc Audi RS4 mới có xuất hiện tại thị trường Mỹ hay không, đây vẫn còn là câu hỏi khá khó trả lời, phần lớn là vì xe sẽ mang thiết kế Avant truyền thống. Audi đã loại bỏ bớt khá nhiều mẫu xe wagon khỏi danh sách sản phẩm của mình tại thị trường Mỹ trong những năm qua, ví dụ như A4 hay A6 Avant (dù A4 Allroad vẫn có mặt). Tuy vậy, theo Heinz, thị trường Mỹ đang thay đổi và “đang có nhiều người có nhu cầu mua xe wagon hơn, do vậy điều đó (việc loại bỏ các sản phẩm Avant) có thể sớm thay đổi trong tương lai”.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://prednisoned.online/# brand prednisone

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy amoxicillin over the counter uk: where can i buy amoxocillin