08:43 - 26/12/2014 (GMT+7)

Audi R8 độ la-zăng mạ vàng 24K

Chiếc siêu xe thể thao của hãng xe Đức – Audi R8 được hãng độ Prior nâng ấp bộ bodykit mới và đặc biệt là bộ la-zăng hoàn toàn mới được mạ vàng 24K theo yêu cầu của chủ nhân.

Audi R8 được biết đến là chiếc xe thể thao hàng đầu của hãng xe Đức này. Ngay cả ở phiên bản tiêu chuẩn, các đường nét thiết kế từ nội đến ngoại thất cũng đủ để làm siêu lòng các tín đồ đam mê siêu xe.

Bộ la-zăng được mạ vàng 24k của Audi R8.

Bộ la-zăng được mạ vàng 24k của Audi R8.

Nhưng không dừng lại ở đó, hãng độ Prior đã mang đến cho chiếc R8 này một bộ bodykit mới với những chi tiết đường nét sắc sảo hơn như vòm bánh xe, cản trước xe. Nắp ca-pô được thay thế hoàn toàn bằng vật liệu nhẹ là sợi carbon. Xe cũng được trang bị thêm cánh gió phía sau cỡ lớn cũng bằng loại vật liệu này.

Điểm đặc biệt ở chiếc Audi R8 này và cũng là điểm nhấn chính là bộ la-zăng 5 chấu kép cực sexy cùng màu vàng nổi bật. Đính chính lại đây không phải là nước sơn màu vàng và chính xác là vàng 24k được mạ lên theo ý đồ của chủ nhân chiếc R8.

Audi R8

Audi R8

Thêm vào đó là những chi tiết nhỏ khác như ống xả, các vật liệu bên trong nội thất cao cấp…khiến giá trị cho toàn bộ việc độ chiếc R8 lên đến khoảng 25.000 Euro.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook