07:00 - 26/02/2015 (GMT+7)

Aston Martin ra mắt siêu xe 800 mã lực mang tên Vulcan

Chiếc Vulcan chỉ sản xuất 24 chiếc và chỉ chạy trên đường đua. Nó được ví von sinh ra để đánh bại mọi siêu xe khác trên thế giới.

Gắn với slogan của hãng Aston Martin, Vulcan là chiếc xe dữ dội nhất và tạo ra nhiều cảm xúc nhất tính đến thời điểm này. Với vẻ ngoài cực kì hầm hố, phần đầu siêu xe là lưới tản nhiệt cỡ lớn tích hợp luôn với cản trước. Thiết kế này có thể gây ra những bình luận trái chiều của những fan Aston Martin bởi phần lớn họ đều yêu thích kiểu dáng hoài cổ bảo thủ đúng chất Anh Quốc.

Được thiết kế dành riêng cho đường đua, Vulcan đi kèm các trang bị như thân vỏ bằng sợi carbon, khoá vi sai chống trượt, trục các đăng bằng hợp kim ma-giê, hệ thống phanh thể thao của Brembo với đĩa phanh 380mm cho bánh trước và 360mm cho bánh sau. Ngoài ra còn có hệ thống phanh ABS và kiểm soát độ bám đường có thể tinh chỉnh theo điều kiện đường xa.

Bên cạnh đó. Siêu xe này còn được thửa riêng hệ thống giảm xóc tuỳ chỉnh độ cứng và khung chống lật.

Aston Martin Vulcan góc cạnh và sắc nét hơn các sản phẩm khác cùng thương hiệu nhiều lần

Aston Martin Vulcan góc cạnh và sắc nét hơn các sản phẩm khác cùng thương hiệu nhiều lần

Trái tim của Vulcan là khối động cơ V12 7.0L công suất 800hp đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Aston Martin hơi keo kiệt khi không tiết lộ nhiều thông số kĩ thuật chi tiết nhưng khẳng định tỉ lệ công suất/trọng lượng trội hơn hẳn dòng xe đua GTE đang tranh giải Endurance của hiệp hội xe đua FIA.

Trong thông cáo, CEO của Aston Martin – ông Andy Palmer chia sẻ: Vulcan là của hiếm và có khả năng làm người ta sởn gai ốc. Nó được thiết kế và chế tạo để mang lại những trải nghiệm lái riêng biệt nhất, thứ tạo ra di sản giàu truyền thống của thương hiệu Aston Martin. Vulcan là siêu xe dành cho những người thực sự yêu thích siêu xe, đồng thời tạo ra một chuẩn mực mới trong dòng siêu xe xa xỉ và đẳng cấp.

Vì chỉ có 24 chiếc ra lò, chỉ có khách hàng may mắn mới được Aston Martin lựa chọn. Khi có trong tay bản hợp đồng, họ sẽ có cơ hội tập luyện những chương trình huấn luyện dài hạn của Aston Martin.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

buy cytotec over the counter: buy cytotec over the counter -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите поднять себе настроение? Вам поможет Фаномания. Здесь представлено множество смешных

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://lisinopril.network/# lisinopril 10 mg online no prescription