11:37 - 2/04/2015 (GMT+7)

Aprilia RSV4 RR 2015 – hàng “khủng” từ Ý về Việt Nam

Vừa qua, một showroom xe phân khối lớn tại TP HCM đã âm thầm nhập tịch chiếc Sport Bike nổi tiếng của Ý – Aprilia RSV4 RR 2015.

Thời gian qua, những tên tuổi lớn nhà Sport Bike đang liên tục làm mưa làm gió thị trường Việt Nam, những cái tên đáng chú ý như Ducati 1299 Panigale, Kawasaki Ninja H2, Yamaha R1M và bây giờ là Aprilia RSV4 RR 2015.

Cụm đèn pha 3 bóng cùng thiết kế tối ưu hóa tính khí động học ở phần đầu xe Aprilia RSV4 RR 2015

Cụm đèn pha 3 bóng cùng thiết kế tối ưu hóa tính khí động học ở phần đầu xe Aprilia RSV4 RR 2015

Phía trước xe được thiết kế lại để tối ưu hóa tính khí động học cho cả xe và người lái. Cụm đèn pha 3 bóng nằm tách biệt, đèn xi-nhan được tích hợp lên kính chiếu hậu, vè trước và sau của xe được sử dụng sợi carbon để thiết kế. Nổi bật thân xe chính là khung sườn xe bằng hợp kim nhôm nằm lộ ra bên ngoài lớp áo, thiết kế này dường như cũng đóng góp thêm vào tình thẩm mỹ cho xe.

Aprilia RSV4 RR sử dụng động cơ V4 có dung tích 999,6cc, động cơ làm mát bằng dung dịch. Xe đạt công suất lên đến 201hp mạnh hơn 17 mã lực so với thế hệ trước.

Thương hiệu Ohlins góp tên mình trong thiết kế xe

Thương hiệu Ohlins góp tên mình trong thiết kế các chi tiết xe

Xe được trang bị động cơ 999,6 phân khối V4 làm mát bằng dung dịch tăng công suất lên mức 201 mã lực, tức cao hơn 17 mã lực so với phiên bản trước. Con số 200 mã lực là dấu mốc mà đồng loạt các hãng vượt qua trong năm nay. Phanh trước và sau chắc chắn có sự hiện diện của Brembo. Giảm xóc trước dạng hành trình ngược và giảm xóc sau dạng lò xo đến từ thương hiệu Ohlins.

Aprilia RSV4 RR hiện đang được trưng bày tại Showroom Motor Sport đường Nguyễn Thị Minh Khai Q1, TP HCM.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook