08:06 - 23/06/2015 (GMT+7)

38 xe sang Audi đã sẵn sàng cho “Trải nghiệm Audi 2015″

Trong các ngày từ 25 đến 28/6, Audi Việt Nam sẽ tổ chức chương trình Trải nghiệm Audi lần thứ 5 và là lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam (tại sân bay đảo Phú Quốc). Dự kiến, sẽ có 300 khách hàng tham gia lái thử. Đặc biệt nhất chính là 8 siêu xe Audi R8 phục vụ cho bài nâng cao kỹ năng lái xe.

Một trọng những sự kiện được nhiều người quan tâm nhất trong chuỗi các hoạt động của Audi lần này tại Phú Quốc chính là lễ ra mắt chính thức mẫu Audi A6 mới. Dàn xe sang và siêu xe gồm 38 chiếc Audi cũng tạo nên một sự phấn khích lớn cho bất kỳ ai được tham gia chương trình lần này.

Khách tham dự chương trình còn được chiêm ngưỡng phiên bản Audi Q5 được trang bị gói phụ kiện Off-road mới, và hoạt động chính là lái thử những mẫu xe mới nhất của Audi tại Việt Nam gồm: Audi A6 mới và TT Coupe, 8 chiếc R8 – một trong những siêu phẩm được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

8 siêu xe A8 tượng trưng cho 8 năm Audi có mặt tại Việt Nam

8 siêu xe R8 tượng trưng cho 8 năm Audi có mặt tại Việt Nam

Tổng số xe Audi đã chuyển tới đảo Phú Quốc để phục vụ cho chương trình Trải nghiệm Audi 2015 gồm: 3 chiếc Audi TT, 2 chiếc Audi A3, 2 chiếc Audi A4, 3 chiếc Audi A5 Sportback, 7 chiếc Audi A6, 3 chiếc Audi A7 Sportback, 1 chiếc Audi A8L, 2 chiếc Audi Q3, 6 chiếc Audi Q5, 2 chiếc Audi Q7 và 8 chiếc Audi R8 Coupe.

Audi Việt Nam cam kết toàn bộ các xe Audi sẽ luôn ở trong tình trạng tốt nhất, đảm bảo an toàn để mang đến cho khách hàng sự hứng thú tuyệt vời trong suốt chương trình.

Siêu mẫu Thanh Hằng đại sứ của Audi A6 mới

Đội Hướng dẫn viên lái xe chuyên nghiệp của Audi AG với nhiều năm phục vụ trong các đội đua lừng danh cũng sẽ có mặt tại Phú Quốc để cung cấp những kiến thức bổ ích giúp nâng cao kỹ năng lái xe an toàn cho khách hàng.

Nội dung chính của chương trình „Trải nghiệm Audi“ là 5 bài tập lái khác nhau được xây dựng bởi chuyên gia Stefan Eichhorner gồm: kỹ thuật đánh lái để chuyển làn khẩn cấp, đánh lái qua chướng ngại vật, phanh khẩn cấp ở tốc độ cao, lái xe ở từng cung đường, và lái toàn cung đường phức hợp.

Dàn siêu xe gây sự chú ý lớn khi xuất hiện trên đường phố

Dàn siêu xe gây sự chú ý lớn khi xuất hiện trên đường phố

Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam cho biết: „Audi Việt Nam được thành lập cách đây 8 năm, vì vậy chúng tôi nghĩ việc mang 8 chiếc Audi R8 tới đảo Phú Quốc sẽ là cách độc đáo để kỷ niệm cột mốc này với các khách hàng Audi và lần đầu tiên ghi dấu địa danh Phú Quốc và Việt Nam lên bản đồ thế giới xe thể thao của Audi…“

Sự kiện „Trải nghiệm Audi“ sắp diễn ra một lần nữa cho thấy các hãng xe Đức đặc biệt quan tâm tới sự an toàn của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của họ, hàng năm cả 3 thương hiệu xe Đức gồm Mercedes – Benz, BMW và Audi luôn có tổ chức đều đặn các chương trình này nhằm nâng cao kiến thức lái xe an toàn cho khách hàng. Trước sự kiện „Trải nghiệm Audi“ Mercedes-Bez và BMW cũng đã tổ chức thành công cho khách hàng cả 2 miền Nam và Bắc.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

canadian pharmacy world coupon: legit non prescription pharmacies - canadian pharmacy

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://pharmindia.online/# top 10 online pharmacy in india

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

mexican online pharmacies prescription drugs: mexican online pharmacies prescription drugs -

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

cheapest online pharmacy india: top 10 pharmacies in india - indian