08:10 - 8/11/2018 (GMT+7)

Choáng ngợp với thế giới Robot tại nhà máy ô tô VinFast

1200 Robot ABB thế hệ mới nhất với đầy đủ hình dáng, kích thước và kết cấu khác nhau thực sự gây “shock” với bất cứ ai có cơ hội tới thăm. “Thế giới Robot” hoàn toàn có thật tại xưởng hàn thân vỏ ô tô VinFast – một trong những xưởng sản xuất ô tô lớn nhất thế giới hiện nay!

Xưởng Hàn thân xe VinFast có tổng diện tích 100.000m2 được thiết kế và cung ứng dây chuyền bởi các đối tác hàng đầu thế giới như FFT, EBZ, HIROTEC… Mối liên kết giữa các Robot, giữa con người và hệ thống máy móc thiết bị đều được hoàn chỉnh theo nền tảng công nghệ 4.0.

Chia sẻ về kinh nghiệm xây dựng tổ hợp sản xuất theo công nghệ 4.0, ông Võ Quang Huệ – Phó TGĐ Tập đoàn Vingroup phụ trách dự án VinFast khẳng định VinFast hội tụ được đầy đủ các yếu tố như: lựa chọn đối tác công nghệ phù hợp, có máy móc thiết bị để thực hiện, quy trình sản xuất phải rõ ràng từng công đoạn, có kết nối và luôn được cải tiến, đồng thời sở hữu các chuyên gia, kỹ sư hàng đầu tầm cỡ quốc tế trong tất cả các khâu sản xuất. Nhờ vậy, tổ hợp sản xuất VinFast đã được triển khai thần tốc với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dự kiến nhà máy sản xuất ô tô VinFast dự kiến sẽ sản xuất thử vào tháng 3.2019.

Mời các bạn chiêm ngưỡng thế giới robot qua album ảnh ấn tượng này.

Minh Dũng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://mexicoph24.life/# mexican drugstore online

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://canadaph24.pro/# canadian pharmacy world reviews