20:07 - 9/10/2018 (GMT+7)

ISUZU tổ chức lái thử 2 dòng xe mới  tại Hà Nội

Sau khi chính thức giới thiệu 2 dòng sản phẩm D-Max và Mu-x tại TP HCM,ngày 6/9/2018 ISUZU tổ chức buổi lái thử xe cho hai sản phẩm này tới khách hàng tại Hà Nội.Sự kiện này diễn ra phía trước  quảng trường sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

TAP_4788

Từ rất sớm,có rất nhiều khách hàng đã tới đăng ký lái thử hai mẫu xe này.Đối với mẫu xe bán tải D-Max khách hàng có thể trải nghiệm trên phiên bản  1.9 MT 4×2  và 1.9 AT 4×2  còn với mẫu SUV  Mu-x  là bản 1.9 AT 4×2 và  3.0 AT 4×4. Tuy quãng đường khách hàng được trải nhiệm tương đối ngắn chỉ khoảng trên dưới 2 km,tính ưu việt của hai mẫu xe chưa thể bộc lộ hết nhưng nói chung khách hàng đều có phản hồi khá tốt về hai sản phẩm này.

TAP_4864

Đến với sự kiện, ngoài việc được cầm lái trải nghiệm hai mẫu xe vừa ra mắt,khách hàng  còn được các chuyên gia của hãng giới thiệu các tính năng nổi bật trên từng mẫu xe.Có một chút tiếc nuối khi sự kiện lái thử không thể diễn ra  tại một cung đường nào đó khó khăn hơn nhưng bù lại khách hàng nhận được sự đón tiếp rất chu đáo của chủ nhà ISUZU  Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://costaspain.net/ вы сможете пообщаться с единомышленниками, узнать ценную, важную

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://lisinopril.network/# lisinopril 30 mg price

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy cipro: ciprofloxacin order online - buy generic ciprofloxacin