08:37 - 2/10/2017 (GMT+7)

GM vinh danh các nhà cung cấp xuất sắc Đông Nam Á

Mới đây, General Motors (GM) đã tổ chức lễ vinh danh các nhà cung cấp xuất sắc tại Đông Nam Á trong khuôn khổ Giải thưởng Nhà cung cấp xuất sắc của GM năm 2016 tại Pattaya, Thái Lan.

63 nhà cung cấp đã được vinh danh tại sự kiện này, trong đó có 52 nhà cung câp từ Thái Lan, 05 nhà cung cấp từ Indonesia, 04 nhà cung cấp từ Việt Nam, 01 nhà cung cấp từ Phiippines và 01 nhà cung cấp từ Singapore.

Ông Ian Nicholls – Chủ tịch GM Đông Nam Á , ông Johnny Saldanha – Phó Chủ tịch Mua sắm và Chuỗi Cung ứng GM Toàn cầu, ông Jewel Shi – Giám đốc Quản lý Chất lượng và Phát triển Nhà cung cấp của GM Toàn cầu và ông D.C. Kim – Phó Chủ tịch mảng Mua bán của GM Đông Nam Á đã có mặt để chào đón sự hiện diện của các nhà cung cấp.

ông Johnny Saldanha - Phó Chủ tịch Mua sắm và Chuỗi Cung ứng GM Toàn cầu

ông Johnny Saldanha – Phó Chủ tịch Mua sắm và Chuỗi Cung ứng GM Toàn cầu chúc mừng các nhà cung cấp tham dự Lễ trao Giải thưởng nhà cung cấp xuất sắc của GM tại khu vực Đông nam Á năm 2016 tại Pattaya, Thái Lan.

Ông Salanha đã chúc mừng và cảm ơn từng nhà cung cấp vì đã cam kêt đem đến chất lượng đẳng cấp quốc tế đã gắn liền với thương hiệu Chevrolet. Những chủ nhân của giải thưởng này đã đóng một vai trò quan trọng giúp thương hiệu Mỹ có thể mang đến những chiếc xe đạt nhiều giải thưởng trong khu vực, từ mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado đến mẫu SUV Chevrolet Trailblazer.

Ông cho biết thêm, “Những nhà cung cấp đoạt giải chia sẻ chung một triết lý và giá trị giống như GM, đó là đều đặt khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Chúng tôi rất vui khi có thể vinh danh họ vì những nỗ lực và cống hiến của họ. Đây là một vinh dự mà họ nên thấy vô cùng tự hào”.

Trong số những nhà cung cấp đoạt giải năm nay, có một nửa là những nhà cung cấp đã được trao giải 03 năm liên tiếp, trong đó có 04 nhà cung cấp đã được trao giải thưởng này 05 năm liên tiếp. Có 17 nhà cung cấp lần đầu tiên đoạt giải, cho thấy sự cải thiện đáng kể về chất lượng và dịch vụ từ các nhà cung cấp.

Chủ tịch GM Đông Nam Á, ông Nicholls nói chuyện với các nhà cung cấp tại Lễ trao Giải thưởng nhà cung cấp xuất sắc của GM tại khu vực Đông nam Á năm 2016 tại Pattaya, Thái Lan.

Chủ tịch GM Đông Nam Á, ông Nicholls nói chuyện với các nhà cung cấp tại Lễ trao Giải thưởng nhà cung cấp xuất sắc của GM tại khu vực Đông nam Á năm 2016 tại Pattaya, Thái Lan.

Sự kiện vinh danh lần này còn đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của ông Ian Nicholls, người vừa được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch GM Đông Nam Á.

Ông Ian Nicholls chia sẻ: “Hiệu suất vượt trội của họ luôn đóng vai trò rất quan trọng đối với chiến lược của GM trong việc cung cấp những chiếc xe tải, bán tải và SUVs tốt nhất trên thế giới. Từng linh kiện tốt sẽ góp phần tạo ra các sản phẩm tốt, mang tới sự hài lòng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.”

Với 52 nhà cung cấp đoạt giải, Thái Lan vẫn giữ vai trò là trung tâm sản xuất của GM tại khu vực Đông Nam Á. Thông qua việc liên tục tập trung cải tiến chất lượng, GM mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các nhà cung cấp trong khu vực.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://mexicoph24.life/# mexican drugstore online

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://canadaph24.pro/# canadian pharmacy world reviews

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://egorkosarev.ru/ воспользуйтесь услугами видеооператора и видеомонтажера из Москвы. Он