11:56 - 17/02/2017 (GMT+7)

Honda ra mắt City mới tại Ấn Độ

Quốc gia đầu tiên nhận bản facelift của chiếc City tới từ Honda năm nay là Ấn Độ với những thay đổi được đánh giá ở mức “chấp nhận được”.

So với người tiền nhiệm, City mới có nhiều nét khá mới lạ chẳng hạn như toàn bộ phần đầu xe được làm lại, bao gồm cả đèn pha LED mang thiết kế mới và dải đèn LED ban ngày. Một thanh ngang chrome trang trí mới nằm trên tản nhiệt trước kết nối 2 đèn pha với nhau, cản trước khác và đèn sương mù LED tùy chọn.

Honda-City-facelift-India-3

Phần đuôi xe cũng có thêm cánh gió mới trên 2 bản VX và ZX, đèn phanh và đèn hậu LED chỉ có mặt trên các bản cao cấp. La zăng 2 tông màu 16 inch không quá nổi bật nhưng cũng đóng góp thêm một chút nét mới lạ.

Bước chân vào trong xe, có lẽ nhiều khách hàng sẽ cảm thấy bất ngờ khi có khá hiếm mẫu xe ở phân khúc bình dân sở hữu nhiều công nghệ như City mới, đặc biệt là khi cân nhắc rằng đây là thị trường Ấn Độ. Một vài tính năng đáng chú ý trên City 2018 bao gồm màn hình giải trí cảm ứng 7 inch tại trung tâm táp lô tích hợp định vị GPS, Bluetooth, MirrorLink và nhận diện giọng nói. Kết nối WiFi, bộ nhớ trong 1,5GB và cổng HDMI cũng mang tới nhiều lựa chọn giải trí hơn cho người dùng.

Honda-City-facelift-India-9

Phiên bản tiêu chuẩn S sử dụng ghế bọc vải, vô lăng có thể điều chỉnh vị trí và 4 loa giải trí. Bản cao cấp hơn 1 chút là SV có thêm xi nhan LED tích hợp ở gương bên (cũng tích hợp luôn tính năng gập điện tử), vô lăng đa dụng, bộ điều khiển hệ thống điều hòa trên màn hình cảm ứng. Bản V và VX nâng cấp trang bị lên một tầm cao hơn hẳn với chìa khóa thông minh, Start/Stop, dàn loa 8 chiếc, camera hậu, la zăng hợp kim, cửa sổ trời, ghế bọc da, tựa đầu chỉnh được và gương chiếu hậu chống mờ.

Động cơ City 2018 trang bị là loại 1.5L i-VTEC với công suất dao động từ 117 mã lực hoặc diesel 1.5L 98 mã lực.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://ciprofloxacin.tech/# buy cipro cheap

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

cipro 500mg best prices: cipro - cipro pharmacy