13:22 - 15/12/2016 (GMT+7)

Lexus nửa úp nửa mở LS 2018 trước ngày ra mắt

Dòng sedan hạng sang cỡ lớn của Lexus Là LS sẽ đón nhận thế hệ thứ 5 ra mắt tại triển lãm Detroit 2017 trong tháng 1 tới.

Khá tình cờ là mặc dù Lexus là thương hiệu Nhật nhưng dòng LS của họ lần đầu ra mắt 28 năm trước cũng chính tại triển lãm Detroit.

Được biết LS 2018 sử dụng nền tảng GA-L mới do Lexus và Toyota phát triển. Như tên gọi của mình, GA-L là bản kéo dài của nền tảng cũ đã từng được thương hiệu này sử dụng trên chiếc coupe thể thao LC 500. Chưa rõ liệu cảm giác lái của GA-L có được như người tiền nhiệm hay không (LC 500 được nhiều khách hàng Mỹ đánh giá cao về mảng này).

Từ bức ảnh teaser ta có thể thấy LS 2018 vẫn sử dụng tản nhiệt hình con vụ đã trở thành biểu tượng của dòng xe Lexus. Thương hiệu xe sang chia sẻ họ thiết kế LS mới theo phong cách coupe thể thao nhất có thể, đồng thời đi kèm với đó là nội thất rộng rãi, thoải mái với các công nghệ tân tiến nhất mà hãng có.

Thông tin về động cơ LS 2018 chưa được hé lộ nhưng nhiều khả năng xe sẽ có bản hybrid cùng bản động cơ V8. Xét theo định hướng phát triển của Lexus thì một dòng LS chạy nhiên liệu hydrogen cũng có thể ra mắt trong năm sau.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost propecia online cost of propecia cheap propecia without a prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

tamoxifen for breast cancer prevention tamoxifen dose tamoxifen moa

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order propecia pills cost of cheap propecia pill propecia without a