11:10 - 26/10/2016 (GMT+7)

[VIMS2016] Maserati – Không gian của sự sang trọng và quý tộc

Lần đầu tiên tham dự triển lãm ô tô quốc tế Việt nam 2016, thương hiệu xe thể thao hạng sang đến từ Ý mang đến cho khách thưởng lãm 04 dòng xe chủ đạo của hãng cùng với một không gian đậm chất Ý.

Được vinh dự có màn trình diễn đầu tiên tại VIMS 2016, Maserati gây ấn tượng với khách thăm quan bằng màn trình diễn kết hợp giữa âm nhạc và nghệ thuật tranh cát nhằm kể lại câu chuyện thăng trầm trong lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển của mình.

Bên cạnh mẫu xe Ghibli hay GranTurismo đã quá quen thuộc với giới mộ điệu thì nay mảnh ghép Levante giúp cho thương hiệu này càng trở nên hoàn hảo hơn với đại gia đình Maserati. Levante là dòng SUV đa dụng đầu tiên của hãng, là sự kết hợp giữa đường nét thiết kế uyển chuyển đậm chất Ý cùng với hiệu suất vận hành mạnh mẽ.

Phiên bản mới của Quattroporte trở lại với những thay đổi ở thiết kế nội thất lẫn hiệu suất vận hành

Phiên bản mới của Quattroporte trở lại với những thay đổi ở thiết kế nội thất lẫn hiệu suất vận hành

Đặc biệt, thương hiệu xe mang biểu tượng Cây Đinh Ba này mang thêm một gương mặt thân thuộc khác đến với khách hàng Việt Nam chính là Quattroporte 2017 với hai phiên bản GranLusso sang trọng và GranSport thể thao. Phiên bản mới của Quattroporte trở lại với những thay đổi ở thiết kế nội thất lẫn hiệu suất vận hành so với phiên bản tiền nhiệm 2013. Nội thất ấn tượng với màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch có tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Maserati Quattroporte 2017 GTS được trang bị động cơ tăng áp 3.8L V8 sản sinh công suất 530hp, mô-men xoắn cực đại 710Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong vòng 4.7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 310km/h.

Bên cạnh màn trình diễn sang trọng và các mẫu xe mạnh mẽ, thương hiệu này còn tổ chức lái thử xe dành cho khách hàng quan tâm ở bên ngoài khuôn viên và trải nghiệm lái xe với ứng dụng thực tế ảo.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://nolvadex.life/# alternative to tamoxifen

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

cost of cheap propecia price cost of cheap propecia online buying

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Лишь Вам https://lishvam.ru/ который является электронной площадкой для