06:56 - 14/03/2016 (GMT+7)

Bộ sưu tập màu ấn tượng của Bugatti Chiron

Được chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva 2016, Bugatti Chiron được xem là tâm điểm của triển lãm. Theo hãng cho biết, Chiron là sản phẩm hoàn toàn mới và khác biệt đến 95% so với các sản phẩm hiện hành của Bugatti. Chiron cho phép khách hàng lựa chọn 8 kiểu phối màu ấn tượng.

Bugatti cho biết, Chiron được sản xuất với sự thiết kế tỉ mỉ và tinh tế trên từng inch để đảm bảo chiếc xe đạt đến độ an toàn và đáng tin cậy cao nhất bởi tốc độ xe có thể cao hơn tốc độ cất cánh của một chiếc phản lực thương mại. Tuy nhiên, con số cụ thể mà Chiron có thể đạt được vẫn chưa được tiết lộ nhưng hãng chắc chắn một điều rằng cao hơn con số mà Veyron đạt tới, tức là hơn 430,9km/h.

Bugatti cho phép khách hàng lựa chọn đến 08 cách phối màu cho Chiron

Bugatti cho phép khách hàng lựa chọn đến 08 cách phối màu cho Chiron

Trái tim của Chiron là khối động cơ W16 hoàn toàn mới, đi kèm là bộ tăng áp, dung tích động cơ đạt đến 8.0L. Con số chính xác nhất về công suất động cơ này chính là 1.480hp và mô-men xoắn cực đại đạt đến gần 1.600Nm, ta có thể thấy con số này cao hơn đáng kể so với chiếc siêu xe Veyron Super Sport là 1.183hp và mô-men xoắn gần 1.500Nm. Việc công suất tăng gần 25% như thế sẽ làm đa số chúng ta nghĩ đến việc hãng đã làm một bộ tăng áp lớn hơn. Tuy nhiên, sự thật thì Bugatti đã nghiên cứu và phát triển làm ra bộ tăng áp nhỏ hơn nhưng làm việc hiệu quả hơn rất nhiều ngay từ vòng tua máy 3.800rpm. Thêm vào đó, mô-men xoắn của động cơ đã đạt đỉnh điểm ngay từ vòng tua 2.000rpm và duy trì cho đến 6.000rpm. Bugatti gọi đây là phương pháp hoàn toàn tuyến tính.

Được biết khối động cơ này còn được thiết kế từ các vật liệu bền và nhẹ như titan và sợi carbon. Điển hình là hệ thống ống hút khí và xả khí làm hoàn toàn bằng carbon cùng với một số tinh chỉnh đáng kế cho hệ thống làm mát. Bugatti cho biết cứ mỗi phút là có khoảng 60.000 lít không khí được bơm qua động cơ, hệ thống máy bơm nước làm mát cũng theo đó mà làm việc khá tích cực, cứ một phút có 800 lít nước được bơm thông qua toàn bộ động cơ. Và với năng suất làm việc như thế này, chúng ta có thể tưởng tượng siêu xe Chiron sẽ “đốt” sạch bình nhiên liệu 98 lít nhanh hơn khoảng thời gian 12 phút của chiếc Veyron.

Bugatti Chiron sẽ chỉ được sản xuất giới hạn ở con số 500 chiếc, giá bán cho mỗi chiếc vào khoảng 2,4 triệu Euro. Đại diện hãng cho biết siêu xe Chiron sẽ chỉ có tuổi thọ khoảng 08 năm. Thêm vào đó, Chiron sẽ có được 08 sự lựa chọn phối màu để khách hàng có thể lựa chọn.

Bộ sưu tập màu của Bugatti Chiron:

bugatti-chiron-8a-1 bugatti-chiron-8-1 bugatti-chiron-7-1 bugatti-chiron-7a-1 bugatti-chiron-6a-1 bugatti-chiron-6-1 bugatti-chiron-5a-1 bugatti-chiron-5-1 bugatti-chiron-4a-1 bugatti-chiron-4-1 bugatti-chiron-3a-1 bugatti-chiron-3-1 bugatti-chiron-2a-1 bugatti-chiron-2-1 bugatti-chiron-1a-1 bugatti-chiron-1-1

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

buy propecia no prescription: buying propecia without insurance - cost of

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

zestril drug: lisinopril 20 mg tablets - lisinopril 40 mg mexico

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

otc lisinopril: prinivil generic - lisinopril 60 mg