14:38 - 28/10/2015 (GMT+7)

[VMS 2015] Do Thanh Auto và Nam Viet Motor giới thiệu các dòng xe với sự đổi mới tiên tiến

Tại triển lãm VMS 2015, Do Thanh Auto hợp tác cùng Nam Viet Motors – Nhà phân phối chính thức các dòng xe thương mại của Hyundai Motor – Hàn Quốc tại Việt Nam.

Liên tiếp các năm quá, Nam Việt Motor luôn dẫn đầu về doanh số bán hàng xe thương mại của Hyundai Motor Hàn Quốc và gần đây nhất là vào ngày 17/09/2015 tại Hội nghị nhà phân phối xe thương mại của Hyundai Motor tổ chức tại Đà Nẵng, Nam Viet Motor tiếp tục nhận được danh hiệu “Nhà phân phối xe thương mại tốt nhất toàn cầu” do Hyundai Motor Hàn Quốc trao tặng.

Các dòng xe Hyundai tại VMS năm nay có sự đổi mới sáng tạo về thiết kế và trang bị

Các dòng xe Hyundai tại VMS năm nay có sự đổi mới sáng tạo về thiết kế và trang bị

Tại triển lãm VMS năm nay, Do Thanh Auto và Nam Viet Motor mang đến 5 dòng xe chủ lực là Hyundai đầu kéo Xcient 6×4, Hyundai tải Xcient 8×4, Hyundai tải HD210, Hyundai tải Mighty QT và chiếc xe buýt Hyundai bus County LX.

Hyundai Xcient 6×4 là dòng xe đầu tiên xác lập một tiêu chuẩn mới trên thế giới về hiệu suất vận hành và hiệu quả sử dụng. Xe được phát triển dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu với những đột phá mới về công nghệ tiên tiến nhất. Đặc biệt với thế hệ động cơ D6HB tiêu chuẩn Châu Âu có mức tiêu hao nhiên liệu giảm đến 7% so với dòng xe HD trước đây.

Hyundai tải Xcient được thiết kế hiện đại hướng tới sự thoải mái cho lái xe với khoang lái rộng rãi nhất so với các xe cùng loại. Bên cạnh đó xe còn được các kỹ sư triệt tiêu sự rung lắc trong khi di chuyển cùng trang bị giường ngủ tiện khi cho các bác tài.

County XL là dòng xe 29 chỗ được thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp từ Đô Thành

County XL là dòng xe 29 chỗ được thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp từ Đô Thành

Xe tải Hyundai HD210 được xem là “Dòng xe tải dành cho người Việt”, xe có thế kế hệ thống 2 trục sau linh hoạt giúp người sử dụng có thể tự điều chỉnh sức tải một cách linh hoạt. Cuối cùng là chiếc xe buýt County XL, đây là dòng xe 29 chỗ được thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp từ Đô Thành, khung sàn xe được nối dài đến 530mm, bước ghế gia tăng thêm 100mm tạo thêm không gian rộng rãi cho khách hàng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

buy propecia no prescription: buying propecia without insurance - cost of

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

zestril drug: lisinopril 20 mg tablets - lisinopril 40 mg mexico

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

otc lisinopril: prinivil generic - lisinopril 60 mg