08:17 - 24/11/2014 (GMT+7)

[VMS] Dạo một vòng gian hàng của CN phụ trợ

Không khí tại VMS 2014 không chỉ hừng hực bên trong khu trưng bày những mẫu xe ấn tượng mà còn rất “nóng” ở bên ngoài là những gian hàng của ngành công nghiệp phụ trợ.

Tại VMS lần thứ 10 năm nay có hơn 100 gian hàng của ngành công nghiệp phụ trợ nằm trên diện tích hơn 2.000 m2. Qua con số này ta có thể thấy được sự phong phú và đa dạng về mặt hàng sản phẩm của các gian hàng công nghiệp phụ trợ năm nay. Với các lĩnh vực như sản xuất linh kiện, phụ tùng xe hơi như các thiết bị công nghệ định vị GPS cho xe hơi, phụ tùng cho các dòng xe offroad, lốp xe rồi đến phụ tùng và nội thất ô tô. Thêm vào đó là các sản phẩm thiết bị bảo dưỡng, dầu nhớt, sơn…Bên cạnh đó là các gian hàng thuộc lĩnh vực hỗ trợ khách hàng như bảo hiểm xe, tài chính ngân hàng, hỗ trợ vay vốn mua xe…Gian hàng của Mercedes-Benz ngoài trời.

Gian hàng của Mercedes-Benz ngoài trời.

Đông đảo các gian hàng cũng như đa dạng và phong phú về các lĩnh vực khác nhau cùng các chương trình chơi trò chơi dành giải thưởng cũng thu hút khá nhiều người đến để tham gia khiến không khí “nóng” lên rất nhiều.

Bên cạnh những gian hàng này còn có cả một khu trưng bày riêng của các hãng xe như khu trưng bày xe đã qua sử dụng của Mercedes-Benz nhằm tìm kiếm những khách hàng hứng thú với xe đã qua sử dụng với giá rẻ nhưng vẫn có chế độ bảo hành. Audi cũng tham gia với gian hàng ngoài trời với dịch vụ kiểm tra xe miễn phí cho khách hàng tham gia thưởng lãm tại VMS 2014.

Tuy không thu hút bằng khu trưng bày chính của 18 hãng xe, khu trưng bày các sản phẩm của ngành công nghiệp phụ trợ chủ yếu là nơi các công ty, thương hiệu chào bán và tìm đối tác. Anh Long, đại diện cho công ty thương mại Đặng Gia, phân phối màn hình giải trí Adayo cho biết: “VMS 2014 không phải lần đầu tiên công ty tham gia triển lãm, nhưng là lần đầu tiên thương hiệu Adayo được tiếp cận rộng rãi tới khách hàng Việt. Thông qua VMS 2014, chúng tôi muốn tìm kiếm thêm các đối tác mới trong lĩnh vực đồ chơi xe hơi cũng như cho khách hàng trải nghiệm một cách rõ nhất về sản phẩm củacông ty.”

Đồng quan điểm với đơn vị kể trên, một hãng xe đạp mini đến từ Anh Quốc cũng coi VMS 2014 là nơi nhận diện thương hiệu và sản phẩm với những khách hàng tới tham quan triển lãm. Tuy có mặt tại Việt Nam hơn 1 năm nhưng thương hiệu này cũng còn khá mới mẻ với người tiêu dùng. Được biết, chỉ trong hai ngày đầu tiên, doanh nghiệp này đã bán hơn chục chiếc xe đạp gấp các loại, với giá khởi điểm từ 600USD cho tới 1.300 USD/cái.

Nhìn chung, khu trưng bày của ngành công nghiệp phụ trợ vẫn mang phong cách như mọi năm. Sự xa xôi về địa lý khiến nhiều công ty miền Bắc không mặn mà với triển lãm. Trong khi đó, các gương mặt quen thuộc trong lĩnh vực ngân hàng, lốp xe hay các hãng độ miền Nam vẫn lấn át triển lãm. Mặt khác, điểm thú vị là năm nay các doanh nghiệp Trung Quốc không còn nhiều như năm ngoái. Thay vào đó lại có thêm một số doanh nghiệp đến từ Thái Lan.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

order cytotec online: buy misoprostol over the counter - buy cytotec

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

tamoxifen moa nolvadex online nolvadex for sale amazon

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cytotec.club/# buy cytotec pills

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

tamoxifen alternatives premenopausal: who should take tamoxifen - nolvadex d