07:26 - 30/05/2016 (GMT+7)

Goodyear nhận giải thưởng nhà cung cấp hàng đầu cho Subaru

Vừa qua, công ty Goodyear đã nhận được hai giải thưởng Nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại Bắc Mỹ trong việc phát triển bền vững và thân thiện với môi trường bởi Subaru Indiana Automotive, Inc (SIA).

“SIA tìm cách nhận ra các nhà cung cấp có những nỗ lực để phù hợp với giá trị cốt lõi của chúng ta về quản lý môi trường,” Tim DeLong, Giám đốc cao cấp bộ phân mua hàng của SIA cho biết. “Chúng tôi hoan nghênh Goodyear cho sự cống hiến của mình đối với môi trường.”

Goodyear nhận nhiều giải thưởng xuất sắc của khu vực trong việc tận tâm và thân thiện với môi trường. Các giải thưởng đã được trao tại Lễ trao giải thưởng Nhà cung cấp hàng đầu của Subara năm 2016. Chương trình trao giải thưởng là một phần của Hội nghị các Nhà cung cấp hàng năm của Subaru tổ chức tại Indianapolis, Indiana.

“Chúng tôi rất tự hào được công nhận bởi Subaru trong khu vực quan trọng này”, Johann Finkelmeier, phó chủ tịch bán hàng các thiết bị gốc của Goodyear tại Bắc Mỹ cho biết. “Goodyear tiếp tục chăm sóc cho cộng đồng và môi trường của chúng tôi và chúng tôi cam kết chia sẻ hành tinh có trách nhiệm với nhà cung cấp.”

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://sobr26.ru получите бесплатную консультацию для того, чтобы узнать все

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

online pharmacy no prescription: no prescription needed pharmacy - buy pain

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://pharmmexico.online/# buying from online mexican pharmacy