11:17 - 22/03/2013 (GMT+7)

Toyota là thương hiệu được yêu thích nhất Việt Nam

Mới đây, công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) đã vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2012 tại hạng mục “Thương hiệu được yêu thích nhất” do người tiêu dùng bình chọn. Đây là năm thứ 11 TMV nhận được giải thưởng này.

Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng được Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Đầu tư Nước ngoài – Bộ Kế hoạch & Đầu tư tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đạt thành tích cao trong hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Giải thưởng năm nay được trao cho 60 doanh nghiệp thuộc 12 nhóm lĩnh vực kinh doanh khác nhau trong tổng số hơn 1500 Doanh nghiệp FDI tại Việt Nam. Và TMV là một trong 3 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực ôtô được vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2012. Trong năm 2012, TMV đã không ngừng mở rộng đại lý và các trạm uỷ quyền nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trên toàn quốc.

Kết quả cho sự cố gắng là TMV đã đứng ở vị trí số 1 về chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ sau bán hàng theo xếp hạng của hãng nghiên cứu thị trường uy tín J.D.Power Asia Pacific.

Trong năm 2012, TMV cũng đạt kỷ lục mới về giá trị xuất khẩu, đạt 38 triệu USD, tăng 21,1% so với năm 2011 và góp phần nâng tổng giá trị kim nghạch xuất khẩu tích lũy lên hơn 207 triệu USD sau hơn 7 năm trung tâm xuất khẩu  phụ tùng Toyota đi vào hoạt động.

Bên cạnh đó, cùng với sự tăng trưởng của công ty, TMV đóng góp cho Ngân sách Nhà nước với tổng số thuế đã nộp lên đến gần 384 triệu USD trong năm 2012

Với những gì làm được, giải thưởng Rồng Vàng  2012 chính là phần thưởng ghi nhận những nỗ lực mà TMV đã phấn đấu trong suốt năm 2012 vừa qua, xứng đáng là một trong những doanh nghiệp FDI hoạt động thành công tại Việt Nam.

Ngô Minh

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook