13:25 - 25/06/2013 (GMT+7)

Bước phát triển mới của Kumho Việt Nam

Thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, đến nay Kumho Tires đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với các sản phẩm lốp xe du lịch và xe thương mại chất lượng cao, đa dạng chủng loại, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng.

Với mục tiêu trở thành tập đoàn sản xuất lốp xe hàng đầu tại Việt Nam, Kumho Tires ngày càng chú trọng đầu tư hơn cho nghiên cứu sản xuất, và đẩy mạnh mở rộng việc bán hàng nội địa tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế, bằng sự kiện này, Kumho một lần nữa khẳng định hình ảnh thương hiệu Kumho mới với các chiến lược phát triển và sản xuất chuyên biệt, dành riêng cho thị trường Việt Nam với tính chất địa hình, đường xá và thời tiết đặc trưng để tạo ra những sản phẩm tốt hơn cho người tiêu dùng.

 

Sự ra mắt của sản phẩm lốp xe SOLUS KH17 mới – với hợp chất và kết cấu mới tăng cường độ bền nhằm thích ứng với điều kiện đường xá Việt Nam chính là cột mốc đánh dấu sự phát triển của Kumho và chiến lược chinh phục thị trường nội địa Việt Nam.

 

Nhà máy Lốp Kumho Việt Nam đang chuẩn bị mở rộng xây dựng giai đoạn 2 với năng lực sản xuất trên 6.000.000 lốp/năm sẽ cung cấp cho toàn thị trường thế giới trong đó có thị trường nội địa tại Việt Nam.

Điều này hứa hẹn sẽ giúp Kumho Tires trở thành thương hiệu được yêu thích thông qua các hoạt động marketing năng động, khác biệt tuy nhiên vẫn gắn liền với những giá trị văn hóa Việt Nam.

 

Vào ngày 22 tháng 6 năm 2013 – Tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon Hồ Chí Minh, và ngày 28 tháng 6 năm 2013 – tại khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội, sự kiện “New Kumho Born for Vietnam” – “Một Kumho mới, Sinh ra cho Việt nam do Kumho Tires Việt Nam tổ chức đã diễn ra nhằm đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới