Chiếc xe sẽ sử dụng động cơ boxer 1.170cc, thêm khả năng off-road và tùy chọn nổi bật là hệ thống giảm xóc mới.
R1200GS Adventure sở hữu công suất 123 mã lực @7.750 rpm lấy từ động cơ boxer làm mát bằng dung dịch. Như vậy công suất chiếc xe tăng 13 mã lực so với thế hệ động cơ làm mát bằng gió trước đó. Nhờ việc cải tiến hệ thống làm mát, dung dịch làm mát có thể đi vào những bộ phận phát sinh nhiệt nhiều nhất. Ngoài ra, chiếc xe còn có bánh đà nặng hơn 950 gram so với chiếc R1200GS thông thường.
R1200GS Adventure có hai chế độ lái gồm Rain và Road, tùy chọn đi kèm còn cung cấp thêm ba chế độ lái khác là Dynamic, Enduro, Enduro Pro. Sự khác nhau giữa các chế độ lái đến tự sự cân đối điều chỉnh giữa phanh ABS và hệ thống kiểm soát độ bám TCS.
Để cải thiện tính năng off-road, R1200GS Adventure tăng khoảng sáng gầm xe thêm 10mm so với R1200GS thường. Hành trình giảm xóc trước và giảm xóc sau tăng thêm 21mm trong khi hệ thống giảm xóc semi-active của BMW cũng có sẵn. GS Adventure có bình xăng lên tới 30 lít, lớn hơn 50% vo với phiên bản R1200GS thường.
Ngoài ra, chiếc Adventure còn có kính chắn gió linh hoạt, điều chỉnh độ nghiêng của ghế, khung bảo vệ động cơ và bình xăng chân, cốp chứa đồ…
Giá bán của chiếc xe chưa được tiết lộ.
Thanh Tâm
Ý kiến của độc giả
0 bình luận