11:14 - 8/09/2010 (GMT+7)

Khai trương Motorrock thứ hai tại Sài Gòn

Ngày 30/8/2010, tại Tp. HCM, Honmaki Motor chính thức khai trương Motorrock Lê Thị Riêng (123 Lê Thị Riêng, Q.1, TPHCM). Thêm một trung tâm trưng bày và bán lẻ môtô phân khối lớn của nhà phân phối này.

Ngoài việc trưng bày, giới thiệu những dòng môtô phân khối lớn của các hãng xe máy trên thế giới như: Harley Davidson, Honda, Yamaha, Kawasaki, Suzuki, Aquilla…, Motorrock Lê Thị Riêng còn có khu vực giới thiệu và trao đổi các phụ tùng, linh kiện, đồ chơi theo xe cao cấp được nhập trực tiếp từ nước ngoài. Các dòng xe trưng bày ở đây không chỉ bó hẹp trong phân khúc siêu môtô có giá bán cao mà còn có các dòng môtô tầm trung với giá bán hợp với túi tiền người dân Việt Nam.

1

Ông Võ Thành Đoạt – Chủ tịch hội đồng thành viên Honmaki Motor cho biết: “Lí do mà Honmaki Motor chọn các dòng xe có dung tích xi lanh dưới 175cc làm sản phẩm chủ lực ở Motorrock là mong muốn bất kỳ ai yêu thích môtô đều có thể tìm mua để sử dụng mà không phải lo bị vướng các thủ tục pháp lý, đặc biệt là bằng A2”.

Nhân dịp khai trương Motorrock Lê Thị Riêng, Honmaki Motor tổ chức chương trình khuyến mãi với nhiều quà tặng hấp dẫn. Theo đó, tất cả các khách hàng mua xe tại Motorrock Lê Thị Riêng từ nay cho đến hết ngày 15/9/2010 sẽ được tặng bộ đồ chơi Motorrock trị giá 1 triệu đồng gồm: 1 áo thun thời trang, 1 hộp quẹt Zippo, 1 mũ bảo hiểm, 1 cản xe inox và 2 bình nhớt. Ngoài ra, khách mua xe còn được miễn 100% phí trước bạ.

12

 

Motorrock là hệ thống cửa hàng chuyên doanh mô tô phân khối lớn. Sự ra đời hệ thống bán lẻ mô tô quốc tế này là một trong bước tiến mới của Honmaki Motor để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam ngày một tốt hơn. Theo kế hoạch, trong thời gian sắp tới, Honmaki Motor sẽ nhân rộng mô hình này trên toàn quốc. Dự kiến sẽ có hơn 30 Motorrock có quy mô đồ sộ sẽ được xây dựng tại các tỉnh, thành lớn, trong đó có Hà Nội.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://cenforce.pro/# Cenforce 100mg tablets for sale

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

Purchase Cenforce Online: order cenforce - cenforce for sale

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://levitrav.store/# Levitra 20 mg for sale

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://levitrav.store/# Vardenafil buy online