08:21 - 13/09/2010 (GMT+7)

BMW lọt top DJSI lần thứ 6 liên tiếp

BMW, thương hiệu xe sang bán chạy nhất thế giới một lần nữa lại được bầu chọn là một trong những “Supersector leader” của ngành công nghiệp ôtô thế giới, có mặt trong bảng tổng quan thường niên về chỉ số DJSI (chỉ số phát triển bền vững Dow Jones) và trở thành nhà sản xuất có chỉ số bền vững ổn định nhất.

Đây là lần thứ 6 liên tiếp BMW đạt danh hiệu nhà sản xuất có chỉ số bền vững ổn định nhất. Năm nay, BMW cũng là hãng xe duy nhất của Đức được đánh giá là 1 trong 19 Supersector leaders trên toàn thế giới.

DJSI là một trong những chỉ số đánh giá, xếp hạng các hoạt động về kinh tế, môi trường và xã hội của hơn 2500 công ty hoạt động bền vững trên toàn cầu dựa trên các tiêu chí: Cách thức quản lí công ty, kiểm soát rủi ro, quảng bá thương hiệu, phản ứng trước biến đổi khí hậu trái đất, hệ thống cung cấp tiêu chuẩn và quản lý lao động.

“Chúng tôi rất vui mừng khi được DJSI đánh giá cao. Bảng thứ hạng này một lần nữa cho thấy BMW đang đóng vai trò rất quan trọng trong tương lai của ngành công nghiệp ôtô thế giới”, ông Dr. Norbert Reithofer, Chủ tịch hội đồng quản trị của BMW AG cho biết.

“Có thể nói, danh hiệu trên là động lực to lớn giúp chúng tôi bước tiếp trên con đường trở thành một công ty phát triển ổn định nhất trên toàn cầu”, ông này nói thêm.

(Nguồn: BMW Blog)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://gabapentinneurontin.pro/# neurontin 600 mg capsule

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ 口コミ とても役立つ情報が満載で、実践的なアドバイスがありがたいです。

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

zithromax over the counter uk: where can i get zithromax over

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://zithromaxa.store/# can you buy zithromax online