15:06 - 2/06/2010 (GMT+7)

Trung Quốc: thị trường lớn nhất của Hyundai

Theo nguồn tin từ JoonAng Daily, doanh số của Hyundai tại Trung Quốc (TQ) trong tháng 4 tăng vượt trội so với thị trường nội địa. Đó chính là lý do đưa TQ trở thành thị trường ôtô lớn nhất của Hyundai hiện nay.


Cụ thể, doanh số của Hyundai tại TQ trong tháng 4 đạt 57.014 xe, trong khi đó lượng xe bán ra trong nước chỉ đạt 55.339 xe. Số liệu thống kê cho thấy trong các tháng 1,2 và 4 vừa qua, doanh số của Hyundai tại TQ luôn cao hơn so với những kết quả của hãng tại quê nhà. Chỉ riêng tháng 2 doanh số giảm vì công ty liên doanh tại Bắc Kinh tạm ngưng hoạt động để sửa chữa và nâng cấp dây chuyền sản xuất.

Trong 4 tháng đầu năm, tổng doanh số của Hyundai tại TQ đạt 218.603 xe thấp hơn so với thị trường nội địa 4.766 xe. Tuy nhiên, Hyundai khẳng định TQ là “mảng đất” tiềm năng, nơi mà nhà sản xuất này đặt kỳ vọng nhiều hơn trong nước nếu dây chuyền sản xuất tại Bắc Kinh tiếp tục đi vào hoạt động.

Doanh số của Hyundai tại TQ bùng nổ là nhờ các mẫu xe bao gồm: Yuedong compact sedan (hay còn gọi là Avante HD); Elantra và mẫu ix35 compact SUV (Tucson ix).

Trong đó, phiên bản Yuedong đã qua mặt F3 của BYD và trở thành mẫu xe đước bán chạy nhất tại TQ trong tháng 4 với mức tăng trưởng đạt 36,9 %

Năm nay, Hyundai hy vọng sẽ bán ra thị trường TQ khoảng 670.000 xe, chủ yếu thông qua mạng lưới sản xuất của các công ty liên doanh tại Bắc Kinh. Ngoài ra Hyundai còn hợp tác với Kia Motor và dự kiến sẽ bán 1 triệu xe tại TQ, tăng 23%.

(Nguồn: Gasgoo)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://penza-evakuator.ru/ воспользуйтесь услугами легкового, грузового эвакуатора. В компании вас

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://nolvadex.life/# alternative to tamoxifen

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

cost of cheap propecia price cost of cheap propecia online buying

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Лишь Вам https://lishvam.ru/ который является электронной площадкой для