09:48 - 12/03/2010 (GMT+7)

Vinh dự lần thứ 5 của nhà độ xe Brabus

Lần thứ 5 liên tiếp, tạp chí xe hơi nổi tiếng tại Đức ‘auto motor und sport’ bầu chọn Brabus là “Thương hiệu xe độ tốt nhất năm 2010”.

Trong suốt 5 năm qua, cụ thể là 2006, 2007, 2008, 2009 và năm nay 2010, độc giả của tạp chí ‘auto motor und sport’ đã dành tình cảm đặc biệt đối với mác xe độ Brabus. Tham gia cuộc bình chọn này là 100.000 độc giả của tạp chí, và kết quả là có tới 49,2% số người tham dự bỏ phiếu cho Brabus ở tiêu chí “Thương hiệu xe độ”.

Đây thực sự là một vinh dự vô cùng to lớn cho mác xe độ hàng đầu của Đức. Bởi thực tế là quốc gia Tây Âu này bao năm qua đã trở thành quê hương, là mảnh đất để rất nhiều mác xe độ nổi tiếng phát triển.

Giám đốc điều hành của Brabus – Prof. h.c. Bodo Buschmann nói: “Vinh dự lần thứ 5 liên tiếp càng củng cố thêm triết lý của Brabus trong việc phát triển và sản xuất những chiếc xe đặc biệt với tính năng cao và các phụ kiện phục vụ cho ngành công nghiệp này. Đồng thời, việc độc giả bình chọn Brabus danh hiệu này cũng là thách thức và động lực để tôi và các cộng sự của mình tiếp tục nỗ lực hơn nữa để có thể đáp ứng sự mong mỏi của những người hâm mộ và các khách hàng đã đặt niềm tin ở chúng tôi”.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

buy propecia no prescription: buying propecia without insurance - cost of

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

zestril drug: lisinopril 20 mg tablets - lisinopril 40 mg mexico

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

otc lisinopril: prinivil generic - lisinopril 60 mg