14:38 - 17/03/2010 (GMT+7)

Toyota “nhường” ngôi cho Hyundai

Kelley Blue Book (KBB), công ty chuyên đánh giá xe hơi của Mỹ vừa công bố danh sách những nhà sản xuất được ưa chuộng nhất, trong đó Hyundai đã thay thế vị trí số 1 của “ông lớn” Toyota.

Do ảnh hưởng của hàng loạt các cuộc thu hồi 8,5 triệu xe vì lỗi tăng tốc đột ngột, danh tiếng của Toyota đã “xuống dốc” trông thấy. Thay vào đó, từ vị trí thứ 3 năm 2009, Hyundai đã vươn lên nắm giữ vị trí số 1. Tính đến thời điểm tháng 2/2010, hãng này đã thu hút thêm 10,4% khách hàng so với những năm trước. 

“Năm 2009 đánh dấu một bước phát triển vượt bậc chưa từng thấy của Hyundai. Hiện chúng tôi đang cố gắng giữ vững đà tăng trưởng cho năm 2010”, ông John Krafcik, CEO Hyundai tại Mỹ nói. 

Nhờ những loại xe như Sonata với kiểu dáng bắt mắt, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường và giá cả phải chăng, ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến Hyundai. Đây là một dấu hiệu tốt trong công cuộc khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế”.

Phiên bản Sonata 2011 cũng đã được KBB bình chọn là một trong 10 phương tiện được tìm kiếm nhiều nhất. Nó xếp vị trí thứ 5 sau Accord, Civic, Camry và CR-V. 

“Hyundai có được thành công như ngày hôm nay một phần lớn là nhờ vào việc giới thiệu các sản phẩm mới như Sonata 2011 và Tucson 2010”, James Bell, nhà phân tích thị trường của KBB nói.

”Để giữ vững mức tăng trưởng này, hãng này nên tiếp tục tạo ra những dòng xe mới tốt hơn, đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn và có giá cả hợp lý”, ông nói thêm.

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals