11:12 - 19/12/2009 (GMT+7)

Porsche 911 dẫn đầu về chất lượng và tin cậy

Hội đồng Kiểm định Kỹ Thuật Đức và Dekra chứng nhận xe Porsche đã qua sử dụng có chất lượng và độ tin cậy hàng đầu.

Xe Porsche 911 đã thắng cuộc trong báo cáo năm 2010 của tổ chức kiểm định kỹ thuật xe hơi Autobild TÜV. Chiếc xe thể thao kinh điển này của Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG, Stuttgart, đã đạt được vị trí hàng đầu về chất lượng và độ tin cậy trong bảng đánh giá những xe đã qua từ hai đến ba năm sử dụng cũng như trong bảng đánh giá những xe đã qua từ sáu đến bảy năm sử dụng.

Dòng xe động cơ đặt giữa, Boxster, cũng tạo được ấn tượng rất cao về mức độ tinh xảo tuyệt vời. Cùng với nhiều tiêu chuẩn đánh giá khác, dòng xe này đoạt giải xe thể thao tốt nhất trong bảng xếp hạng các xe đã qua từ tám đến chín năm sử dụng. Báo cáo hiện tại của TÜV dựa trên đánh giá của hơn 7,4 triệu lần kiểm định tổng quát của TÜV ở Đức trong vòng hơn mười hai tháng. Các kỹ sư của TÜV thường xuyên xác nhận độ bền của các dòng xe Porsche và quyết định trao tặng xe 911 và Boxster thứ bậc cao nhất trong suốt nhiều năm qua.

Mẫu 911 cũng đạt được danh hiệu xe thể thao có chất lượng tốt nhất do tổ chức chứng nhận chất lượng Dekra xác nhận sau quá trình đánh giá xe đã chạy hơn 100.000. Trong phân khúc xe SUV, xe Porsche Cayenne, dòng xe được lắp ráp tại nhà máy Leipzig, cũng thắng giải trong bảng xếp hạng “quãng đường đã đi từ 50.000km đến 100.000km”. Bên cạnh tính năng lái thể thao và hiệu quả, giá trị còn lại và độ tin cậy cao cũng là những đặc trưng cơ bản của các dòng xe Porsche.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://penza-evakuator.ru/ воспользуйтесь услугами легкового, грузового эвакуатора. В компании вас

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://nolvadex.life/# alternative to tamoxifen

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

cost of cheap propecia price cost of cheap propecia online buying

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Лишь Вам https://lishvam.ru/ который является электронной площадкой для