21:45 - 25/03/2020 (GMT+7)

Logo hãng xe tách biệt là thông điệp “cách xa nhau” mùa dịch

Volkswagen và Audi đã đưa lên phương tiện truyền thông để thúc đẩy sự “cách xa xã hội” và đã làm điều đó bằng cách sửa đổi logo của họ để minh họa cho khái niệm này.

Hai hãng xe Đức là Volkswagen và Audi đã biếm hoạ logo của hãng theo kiểu “tách rời” nhau như một thông điệp khuyến khích mọi người cách xa nhau ở phạm vi an toàn trong xã hội khi dịch Covid-19 đang phức tạp.

Volkswagen với logo tách rời kèm thông điệp “cảm ơn vì bạn đã giữ khoảng cách ngoài xã hội”. Trong khi Audi với bốn vòng tròn tách rời kèm thông điệp nhắn gửi thấm thiết hơn ” Giữ khoảng cách, ở lại với nhau.”

Audi-logo-social-distancing

Theo các chuyên gia y tế thế Giới thì việc để đảm bảo an toàn khi tham gia cộng đồng là mọi người phải đứng cách xa nhau ít nhất hai met, đây là khoảng cách tạm an toàn nhằm tránh việc virut Corona lây nhiễm giữa mọi người với nhau, đặc biệt khi ho hoặc hắt hơi.

Giải pháp “cách biệt xã hội” mà hãng xe Đức vừa đưa ra được đánh giá là thông điệp rất văn minh. Dĩ nhiên, các hãng xe hơi khắp toàn cầu cũng không phải trường hợp ngoại lệ mà dịch Covid-19 e ngại, khi mức độ ảnh hưởng ở mức báo động, nhiều hãng xe hơi phải đóng cửa nhà máy gây thiệt hại nặng nề. Đe doạ sức khoẻ, việc làm của hàng triệu nhân viên đang làm việc tại các hãng xe, vì thế “cách xa” là phương án tốt nhất.

 (theo Carscoops)

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Какие радиаторы выбрать для отопления https://propest.ru/kak-vybrat-radiator-dlya-doma.html частного загородного дома – каменного

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

buy cytotec in usa buy cytotec in usa order cytotec online

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

cytotec pills online: cytotec abortion pill - buy cytotec in usa

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost propecia online cost of propecia cheap propecia without a prescription