13:53 - 4/06/2018 (GMT+7)

Điểm hẹn dành cho người đam mê Cafe Racer tại Sài Gòn

Cafe Racer là phân khúc xe mà đòi hỏi chủ nhân phải có niềm đam mê bất tận đối với những chiếc xe pkl cũ “biến tấu” lại, nhằm mục đích thoả đam mê, thích thong dong và thể hiện tinh thần tự do phóng khoáng cùng xế yêu.

Phong trào chơi xe Cafe Racer nói chung tại Việt Nam đã bùng phát mạnh mẽ từ khoảng vài năm trở lại đây, mỗi chiếc Cafe Racer ra đời khoác lên mình một phong cách riêng biệt, không chiếc nào giống chiếc nào.

IMG_7504

Tuỳ thuộc vào yêu cầu từ chủ nhân khi mang chiếc xe nguyên bản đến có thể là xe cũ hoặc xe mới mà người thợ sẽ biến tấu tỉ mỹ để tạo ra sản phẩm như ý, đáp ứng được yêu cầu vận hành ổn định và thể hiện được cái chất vốn có mà chủ nhân muốn tôn lên mỗi khi vi vu trên phố.

Tự Thanh Đa – một cái tên vốn dĩ quá đỗi quen thuộc đôi với những người yêu thích dòng xe Cafe Racer tại Sài Gòn và cả nước. Người đi đầu trong giới độ xe Cafe Racer có tiếng với tay nghề mang tính thẩm mỹ cao, vẫn đáp ứng được tiêu chí vận hành an toàn bên cạnh cái đẹp chất lừ từ sản phẩm mình tạo ra cho chủ nhân.

IMG_6705

Các chi tiết như bình xăng, khung sườn, vè chắn bùn hay ghi đông ngang đậm chất đều được thực hiện thủ công bằng chính đôi tay của anh. Với niềm đam bất tận đối với dòng xe này, anh đã thổi hồn vào từng sản phẩm mình tạo ra và xem nó như niềm khích lệ để bùng cháy hơn nữa…

IMG_0933

Và đây cũng là nơi mà anh em trong giới chơi xe Cafe Racer tại Sài Gòn thường xuyên tụ hợp, cũng từ đó, quán cafe Tự Thanh Đa đã ra đời tại đây. Được trưng bày sẵn các mẫu xe Cafe Racer mới và cả những chiếc đình đám vốn làm nên tên tuổi mà anh đã tạo ra cho chính mình.

IMG_4445

Đối với những người đã, đang và sắp thoả niềm đam mê với dòng xe “chơi” này khi đến đây sẽ được nhìn ngắm một cách kỹ lưỡng các chi tiết của từng chiếc Cafe Racer được trưng bày sẵn, nhắm nháp tách cafe và được chìm đắm bên cạnh bộ sưu tập xe độ Cafe Racer thì đúng là nơi để thoả đam mê và chia sẽ…

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook