07:42 - 24/05/2018 (GMT+7)

Độ hơn 300 triệu cho Kawasaki Ninja ZX-10R 2018

Được biết rằng đây là một trong những chiếc Ninja ZX-10R phiên bản 2018 đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam. Chưa hết, đây lại là chiếc đầu tiên tại Việt Nam được chủ nhân trang bị những món đồ chơi đáng giá và tổng thiệt hại lên đến hơn 300 triệu đồng.

Phiên bản 2018 nhận được sự phối màu kiểu mới từ Kawasaki, nhìn lướt bạn sẽ không thấy quá nhiều sự thay đổi nhưng vẫn khá đẹp mắt. Thiết kế mới ở ZX10R đã được thay đổi từ phiên bản 2016, so với thiết kế bản tiền nhiệm thì ZX10R hiện nay mềm mại và nhìn mướt hơn rất nhiều. Không chỉ là thiết kế, kể từ đời 2016, Kawasaki đã trang bị thêm cho sport-bike này khá nhiều đồ chơi phải kể đến như  hệ thống khung sườn được cải tiến lại để dồn phần lớn trọng lượng về bánh trước hơn. Đường kính phanh trước được tăng lên thành 330mm và sử dụng heo Brembo nhôm nguyên khối loại cao cấp nhất.

YUH_8695

Hệ thống treo trước của xe khá nổi bật. Cặp phuộc mang hiệu Showa phong cách xe đua WSBK. Cặp phuộc này còn được trang bị thêm cặp bình khí Ni-tơ nén. Nhờ đó, dầu của hệ thống giảm xóc sẽ được bơm đồng đều và hiệu quả hơn. Các tay lái có thể điều chỉnh độ nhún độ cứng cho mỗi bên phuộc khác nhauPhiên bản 2018 vẫn sử dụng động cơ I4 DOHC, dung tích 998cc làm mát bằng chất lỏng. Xe có thể đạt công suất lên đến 207hp tại vòng tua 13.000rpm cùng mô-men xoắn cực đại 113,5 Nm tại vòng tua 11.500rpm. Bên cạnh đó, giá bán cho phiên bản không đổi, 549 triệu VNĐ.

Tuy nhiên đó là phiên bản tiêu chuẩn, với chủ nhân chiếc xe này, sau khi thuần phục được “mãnh thú” ZX-10R, anh đã trang bị cho chiếc xe của mình hàng loạt đồ chơi ấn tượng và đáng giá. Từ các chi tiết được ốp carbon như gắp sau, sườn, ghi-đông và lườn xe, bên cạnh đó phải kể đến những món đồ chơi như dĩa sên Supersprox, sên EK 3D, dây dầu Hell Earl, gác chân Giles Tooling, cùm phanh sau Brembo, pát tăng sên Valtermoto…

_DSC5012

Nổi bật nhất trong các món đồ chơi phải kể đến cặp mâm Marchesini Racing, cặp mâm phiên bản mới này là loại CNC nguyên khối, trọng lượng nhẹ hơn mâm zin, giá trị cặp mâm hơn 60 triệu đồng. Tiếp đó, phuộc sau đã được trang bị bằng loại Ohlins cao cấp, giá trị lên đến 30 triệu đồng, kính gió Mracing 12 triệu đồng và cặp tay thắng tay côn Brembo Billet 22 triệu đồng. Hệ thống ống xả Austin Racing full-system Titanium. Tổng giá trị toàn bộ các món đồ chơi lên đến 340 triệu đồng.

Bộ ảnh được thực hiện bởi:

Photo: Yuh Nguyễn & Huỳnh Hải

Make-up: Dương Hoàng Nhã

Model: Jessica Le

Location: MaxMoto Sài Gòn – Phạm Hùng

Hải Minh

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buy cytotec pills: buy cytotec - order cytotec online

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://nolvadex.life/# tamoxifen and depression

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilystorerx.online/]the canadian pharmacy[/url]