Ducati Panigale V4S đầu tiên tại Việt Nam - Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine
09:42 - 29/01/2018 (GMT+7)

Ducati Panigale V4S đầu tiên tại Việt Nam

Ducati Panigale V4S đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây, showroom tư nhân Motorsport tại TP HCM đã cập bến siêu phẩm sportbike Ducati Panigale V4S. Đây là chiếc đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam.

Ducati Panigale V4 là sản phẩm sportbike hoàn toàn mới của thương hiệu danh tiếng này, việc ra mắt sản phẩm này là một cột mốc đánh dấu khá quan trọng trong lịch sử phát triển của Ducati. Bởi Panigale V4 là chiếc xe thương mại đầu tiên của thương hiệu này ứng dụng động cơ Desmosedici Stradale 90° V4 hoàn toàn mới.

26991975_10213713397901249_9142465636957105396_n

Cả ba phiên bản V4, V4 S và V4 Special đều được trang bị động cơ giống nhau. Động cơ có dung tích 1.103cc, tỷ số nén 14.0:1, sản sinh công suất cực đại 157.5kW tại vòng tua máy 13.000rpm, mô-men xoắn cực đại 124Nm tại 10.000rpm. Đi kèm cùng với đó là hộp số 06, ly hợp kép ướt và cả ba phiên bản đều được trang bị hệ thống Quick Shift hai chiều.

Về thiết kế, Ducati vẫn luôn trau chuốt một cách tỉ mỉ nhất cho sản phẩm của mình, không chỉ là mạnh mẽ, hiện đại mà còn phải thời trang. Hệ thống đèn trước sau được trang bị full LED với thiết kế hoàn toàn mới mẻ. Dải LED cùng bóng đèn pha bi-xenon nhân LED được đặt khá tinh tế cùng với hốc hút gió ở phần đầu xe, đèn hậu cũng được cách điệu mới hơn, ấn tượng hơn. Cả ba phiên bản đều có chiều dài cơ sở 1.469mm và chiều cao yên 830mm. Xe được trang bị màn hình màu hiển thị TFT 5inch thế hệ mới nhất.

26993897_1989236718016886_2278971397168964243_n

Phiên bản V4S được trang bị mâm Marchesini nhôm nguyên khối 17inch, phuộc trước Ohlins NIX30 và sau là TTX36 đều có thể điều chỉnh điện, được kiểm soát bởi hệ thống điều khiển Ohlins Smart EC 2. Xe sở hữu phanh đĩa đôi phía trước 330mm, phanh đĩa đơn phía sau 245mm, tất cả đều sử dụng cùm phanh Brembo và trang bị hệ thống ABS của Bosch. Xe có ba chế độ lái gồm Race, Sport và Street, các trang bị an toàn như Ducati Traction Control (DTC) EVO, Ducati Wheelie Control (DWC) EVO, Ducati Slide Control (DSC), Engine Brake Control (EBC) EVO. Động cơ đạt tiêu chuẩn Euro4, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 6.9l/100km.

Huỳnh Hải

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Chevrolet Trailblazer tranh thủ cơ hội

Về tinh năng thi hơn thánh fotuner nhưng ngoai noi thất

Cực chất SUV Nissan Terra sắp về Việt Nam

xe này bao giờ vè VN , giá xe la bao

Nghịch lý khi ô tô lại khan hàng...

lại có mùi độc quyền rồi. Chuản bị xếp hàng mua

Vì sao xe có tiếng nổ không đều?

xe cua toi cos tinh trang la : khi de qua