08:21 - 14/09/2017 (GMT+7)

Kia Proceed Concept: Hướng tiếp cận mới

Có vẻ như Kia, thay vì sử dụng phong cách cổ điển, truyền thống và đôi chút cơ bản như 2 thế hệ Pro Cee’d đầu tiên, sẽ áp dụng một cách tiếp cận hoàn toàn khác với thế hệ thứ 3 với bản concept vừa được giới thiệu.

Kia Proceed Concept ra mắt toàn cầu vào giữa tuần này tại triển lãm Frankfurt là thuốc thử của Kia trước khi thế hệ thứ 3 của dòng xe này ra mắt trong thời gian tới. Xe sở hữu thiết kế hoàn toàn mới khá giống các dòng xe Shooting Brake, thể thao, mạnh mẽ và phóng khoáng. Proceed Concept được Kia miêu tả như “một chiếc hatchback thể thao kéo dài kết hợp giữa vẻ ngoài ấn tượng cùng độ đa dụng và tiện lợi hàng đầu”.

2017-kia-proceed-concept-2

Nhìn tổng thể dáng vẻ xe rất bắn mắt và cuốn hút với trần xe vuốt từ từ về phía sau, cột B dạng ẩn (nhìn từ ngoài vào chỉ thấy cửa sổ hông xe), đầu xe (từ trục bánh trước tới tản nhiệt) ngắn cùng la zăng cỡ lớn 20 inch. Phần đầu xe mang hơi hướng Kia Stinger và trông khá cơ bắp nếu nhìn trực diện. Logo GT được bố trí rải rác ngoài xe nhưng gần như đã bị làm lu mờ bởi lớp sơn Lava Red đỏ chói tương phản với màu trần xe.

2017-kia-proceed-concept-3

“Nhiều khách hàng tại châu Âu đang tỏ rõ sự hứng thú của mình với dòng xe hatchback hiệu suất cao với dáng vẻ thể thao và cũng đúng lúc chúng tôi cần cải tiến dòng Cee’d của mình theo một cách nào đó”, giám đốc thiết kế của Kia châu Âu ông Gregory Guillaume chia sẻ. “Concept Proceed là tầm nhìn của Kia trong việc làm sao để tạo nên một mẫu Cee’d mới phù hợp hơn với thị hiếu khách hàng trong từng thời kỳ”.

Ngoài concept Proceed, Kia cũng sẽ mang dòng crossover đô thị cỡ nhỏ Stonic tới tham dự triển lãm Frankfurt bên cạnh chiếc Sorento facelift và Picanto X-Line.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://nolvadex.life/# tamoxifen and depression

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilystorerx.online/]the canadian pharmacy[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]