16:09 - 14/08/2017 (GMT+7)

Jeep Grand Cherokee Trailhawk 2018: 707 mã lực, 1 giấc mơ

Thương hiệu xe địa hình tới từ tập đoàn FCA vừa công bố chi tiết và giá bán của chiếc Grand Cherokee Trailhawk phiên bản 2018 với công suất mạnh mẽ nhất trong tất cả các dòng SUV sản xuất đại trà ngày nay.

Thay đổi cốt lõi trên bản Trailhawk lần này chính là động cơ V8 6.2L 707 mã lực mà Jeep mượn từ Dodge Challenger Hellcat SRT, giúp biến chiếc SUV chạm kỷ lục mới trong phân khúc của mình. Nhờ đó, mẫu xe nhìn thì có vẻ nặng nề này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,5 giây với tốc độ tối đa lên tới 290 km/h – con số không dễ dàng đạt được ngay cả với những mẫu xe thể thao.

Jeep-GC-Trackhawk-07

Để tương xứng và đủ khả năng tải công suất khổng lồ tới từ động cơ, hộp số tự động 8 cấp Torqueflite cùng dàn máy trước đã được nâng cấp tương ứng.

“Grand Cherokee Trailhawk 2018 mang tới những con số đặc biệt ấn tượng cùng công nghệ kỹ thuật SRT danh tiếng và động năng lái hàng đầu, chưa kể những tính năng tiện lợi và sang trọng của tập đoàn FCA”, ông Mike Manley, giám đốc toàn cầu của thương hiệu Jeep – FCA cho biết.

Jeep-GC-Trackhawk-12

“Với mức giá khởi điểm 86.000 USD, tôi tin chắc rằng giá trị mà Jeep Grand Cherokee Trailhawk mang lại tương xứng với từng đồng tiền mà khách hàng phải bỏ ra. Chắc chắn hình ảnh một dòng SUV mạnh mẽ nhất, nhanh nhẹn nhất sẽ là biểu tượng khó vượt qua trong tương lai gần tại thị trường Mỹ”.

Bộ kit tiêu chuẩn mà Jeep sử dụng cho Trailhawk 2018 bao gồm bộ la zăng hợp kim 20×10 Titanium, phanh Brembo cỡ lớn, 5 chế độ lái Selec-Track, hệ thống treo thích ứng Bilstein, vi sai chống trượt phía sau…

Jeep-GC-Trackhawk-17

Hiện tại, tình cảnh của Jeep và FCA đều đang không được khả quan khi doanh số của họ liên tục đi xuống từ cuối năm 2016 trở lại đây. Từng là đầu tàu của FCA, Jeep giờ đây trở thành gánh nặng với mức giảm 2 con số kéo dài trong nhiều tháng và họ thật sự cần một mẫu xe nổi trội như Trailhawk mới để ít nhất mong đợi vào một năm 2017 tăng trưởng dương.

Jeep Grand Cherokee Trailhawk 2018 sẽ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ từ ngày 10/8 tới đây.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://muzzilka.ru/ послушайте качественную, яркую и приятную музыку на любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая профессиональная помощь? Тогда обратитесь в центр «Доверие». Грамотные