08:40 - 17/07/2017 (GMT+7)

Đâu là mẫu xe bị trộm nhiều nhất tại Mỹ?

Honda Accord vừa tiếp tục “vinh dự” giành giải mẫu xe bị trộm nhiều nhất trong năm qua tại nước Mỹ.

Theo số liệu thường niên được Cục Bảo hiểm tội phạm Mỹ (NICB) công bố, trong năm 2016 Accord là dòng xe bị trộm viếng thăm nhiều nhất. Ở vị trí thứ 2 cũng là một cái tên đến từ Honda – chiếc Civic.

Việc các dòng bán tải đang bán chạy như tôm tươi tại quốc gia này cũng “giúp” thúc đẩy 2 dòng xe này của Ford và Chevrolet lên vị trí số 3 và số 4. Nằm thấp hơn trong danh sách top 10 là Toyota Camry, Nissan Altima, Ram, Toyota Corolla, Chevrolet Impala cùng Jeep Cherokee/Grand Cherokee.

Tất nhiên, do Accord cùng Civic từng là 2 dòng xe bán chạy nhất trong lịch sử tại Mỹ nên việc chúng bị trộm nhiều cũng không có gì quá lạ lẫm, đặc biệt là khi các thế hệ trước không trang bị các công nghệ chống trộm tiên tiến. Chỉ cần đập vỡ kính xe và thực hiện vài thao tác đơn giản là các mẫu xe này sẽ bị “sang tên” trong chớp mắt.

Nếu chỉ tính đến các phiên bản 2016, 3 mẫu xe bị trộm hỏi thăm nhiều lần nhất trong năm qua là Toyota Camry, Nissan Altima và Toyota Corolla.

Là một trong những quốc gia tiêu thụ nhiều xe nhất cũng như có tie lệ người sử dụng xe cao nhất thế giới, Mỹ cũng là quốc gia có lượng phương tiện bị trộm hàng năm cao ngất ngưởng, đỉnh điểm rơi vào giai đoạn 1992. Ngày nay, với các hệ thống chống trộm hiện đại, con số thường niên đã giảm xuống rất nhiều, tuy nhiên theo NICB, người dùng ngày nay lại thiếu cẩn trọng hơn trước khá nhiều. “Hệ thống phòng tránh việc mất cắp xe trên tất cả các loại phương tiện giờ tân tiến hơn trước nhiều, tuy nhiên có nhiều khách hàng lại quên không sử dụng chúng hay tệ hơn là đôi lúc họ còn ra khỏi xe mà vẫn để chìa bên trong” – CEO NICB ông Joe Wehrle cho biết.

Most-Stolen-Vehicles-1 Stolen-Overall 2016-Most-Stolen

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]