13:27 - 5/08/2017 (GMT+7)

04 khách hàng may mắn đến Nhật Bản cùng Michelin

Vào ngày 04/08 tại Tp.HCM, MICHELIN Việt Nam tổ chức buổi rút thăm may mắn và đã tìm ra 04 chủ nhân may mắn nhất đến Nhật Bản để tham dự đua xe thể thao miễn phí.

Nằm trong chương trình “Mua lốp MICHELIN để giành cơ hội nhận vé miễn phí tham dự đua xe thể thao tại Nhật Bản” nhằm đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm đua xe thể thao của MICHELIN (MICHELIN Passion Days) từ ngày 10 – 12 tháng 09 năm 2017. Chương trình khuyến mại ngoài mục đích tri ân những khách hàng đồng hành cùng thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng tại Việt Nam cơ hội trải nghiệm các sản phẩm lốp hiệu suất cao tại các trường đua chuyên nghiệp nhằm để cảm nhận đầy đủ các tính năng và hiệu suất của lốp MICHELIN.

Chương trình khuyến mãi do MICHELIN Việt Nam tổ chức rộng khắp hơn 40 đại lý trên toàn quốc, bắt đầu từ tháng 05/2017 đến 31/07/2017 nhưng đã thu hút hơn 7.000 khách hàng tham gia mua lốp trong thời gian này.

DSC09485

Theo phản hồi từ hệ thống đại lý, các khách hàng đều dành sự quan tâm đặc biệt tới nội dung cũng như giải thưởng hấp dẫn của chương trình. Theo đó, chỉ cần mua bất kỳ lốp du lịch và tải nhẹ MICHELIN có trong bảng giá bán lẻ hiện hành của công ty TNHH Michelin Việt Nam, khách hàng nhận được mã bốc thăm may mắn để có cơ hội giành vé miễn phí tham dự sự kiện MICHELIN Passion Days được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 9 năm 2017.

MICHELIN Việt Nam đã tìm ra 04 khách hàng may mắn nhất để trao giải thưởng đặc biệt là chuyến trải nghiệm hoạt động lái xe thể thao với các sản phẩm lốp MICHELIN dành cho xe thể thao hiệu suất cao tại đường đua Twin Ring Motegi, Nhật Bản với tổng trị giá lên đến 320.000.000 VNĐ.

63b8b73b2f8bb7befb479e829b909a63_XL

Nếu như năm ngoái khách hàng may mắn trong chương trình đã cùng MICHELIN Việt Nam sang trường đua Sepang, Malaysia để trải nghiệm cảm giác lái thể thao đẳng cấp thế giới. Năm nay, 04 khách hàng may mắn được đến Nhật Bản và tham dự trải nghiệm lái xe thể thao tại trường đua Twin Ring Motegi nơi xứ sở Hoa anh đào.

Tại đây, khách hàng tham dự trong chương trình MICHELIN Passion Days lần đầu tiên tổ chức tại Nhật Bản sẽ được trải nghiệm các mẫu xe từ thông dụng cho đến thể thao mà chỉ bắt gặp trong các giải đua lớn như Le mans 24h, cụ thể là Audi A4, BMW 320i,… và đặc biệt là trải nghiệm mẫu xe công thức 4 một lần trong đời.

Michelin-Viet-Nam-trung-bay--2-mẫu-lốp-Pilot-Sport-4S-mà-hãng-sẽ-triển-khai-tai-thi-tr-ường-VN-trong-Quý-IV.2017

MICHELIN là thương hiệu lốp xe rất được ưa chuộng và tin dùng trong các giải đua xe thể thao lớn của Thế giới, ngoài việc một chiếc xe phải mạnh mẽ và bền bỉ thì công năng của lốp xe cũng góp phần cực kỳ quan trọng nếu muốn về đích an toàn. Lốp xe đó phải đảm bảo các yêu cầu khắt khe đưa ra như có độ bám đường tốt, quãng đường phanh ngắn, và đặc biệt là bền bỉ và êm ái.

Vào quý IV năm nay, MICHELIN sẽ cung cấp đến thị trường Việt Nam dòng lốp MICHELIN Pilot 4S, đây là dòng lốp dùng cho các xe thể thao đa dụng, từ sedan cho SUV.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://lisinopril.network/# lisinopril online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Желаете провести неповторимый отдых в Кисловодске? Тогда заранее жилье необходимо забронировать.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

order cytotec online: buy misoprostol over the counter - buy cytotec