18:49 - 16/07/2017 (GMT+7)

Hyundai hé lộ i30 mới, lên kệ vào cuối năm

Hyundai vừa chính thức tổ chức ra mắt mẫu xe mới nhất thuộc dòng i30 là chiếc Fastback với thiết kế đặc biệt ấn tượng không hề thua kém các đối thủ.

Hyundai i30 Fastback là dòng xe mới nhất được hãng công bố và là sự bổ sung cần thiết cho bản hatchback 5 cửa và bản Tourer đang có mặt trên thị trường. Đúng như tên gọi của mình, i30 Fastback có thiết kế trần xe đặc trưng của dòng coupe khi vát mạnh về phía sau, đi kèm với đó là thiết kế trang nhã nhưng không kém phần thể thao.

hyundai-i30-fastback-reveal

“i30 Fastback là chiếc coupe 5 cửa đầu tiên tham dự vào phân khúc xe cỡ nhỏ và là cam kết của chúng tôi trong việc đổi mới cũng như đáp ứng các yêu cầu và lựa chọn của khách hàng”, COO của Hyundai châu Âu, ông Thomas Schmid chia sẻ tại buổi ra mắt.

Nhằm mang tới cho i30 Fastback vẻ ngoài bề thế và nổi bật hơn so với các mẫu xe hiện hành, Hyundai đã thay đổi đáng kể phần đầu xe khi hạ thấp tản nhiệt đặc trưng Cascading Grille, đồng thời bổ sung thêm hóc gió ngang và trang bị full LED cho cả cụm đèn pha lẫn dải đèn ban ngày.

hyundai-i30-fastback-reveal

Trần xe được hạ thấp 25mm so với bản hatchback i30 nhằm tăng cường khả năng khí động học và nhấn mạnh vẻ ngoài Coupe đặc trưng hơn nữa. Tô điểm cho thiết kế bên ngoài của chiếc Fastback cũng có thể kể đến phần đuôi xe được đẩy cao lên hẳn khi so với đầu xe với cánh gió và đèn hậu tích hợp luôn lên cửa hậu hay cột C cùng cửa sổ đuôi mang thiết kế sang trọng. Kết hợp với các đường gân hông xe, thiết kế chủ đạo của i30 Fastback mang tới cảm giác năng động, luôn hướng về phía trước.

hyundai-i30-fastback-reveal hyundai-i30-fastback-reveal hyundai-i30-fastback-reveal

“i30 Fastback có thể thay đổi hoàn toàn cuộc chơi trên thị trường. Chúng tôi là những người đầu tiên tham gia phân khúc xe cỡ nhỏ với một chiếc coupe 5 cửa hiện đại, tinh vi mà cũng không kém phần phong cách”, nhà thiết kế của Hyundai Thomas Burkle cho biết. Xe có 3 tuỳ chọn tông màu nội thất và 12 ngoại thất khác nhau.

So với bản hatchback, chiều cao tổng của Fastback i30 cũng đã được hạ thấp 30mm, trong đó khung gầm thấp hơn 5mm nhằm hạ thấp trọng tâm xe. Hyundai cho biết cũng đã gia cố độ cứng vững của hệ thống treo thêm 15%. Nhìn tổng thể xe dài 4.455 mm, cao 1.425 mm.

Nhằm đảm bảo người dùng luôn được kết nối mọi lúc mọi nơi, i30 Fastback trnag bị màn hình cảm ứng 8 inch với Android Auto/Apple Carplay tích hợp tiêu chuẩn và 7 năm sử dụng các dịch vụ LIVE miễn phí bao gồm thông tin trực tuyến về thời tiết, giao thông, camera giao thông (ở các khu vực có hỗ trợ) cũng như danh sách các địa điểm nổi bật trong khu vực thông qua hệ thống bản đồ định vị GPS. Ngoài ra xe cũng trang bị hệ thống sạc không dây chuẩn Qi cho smartphone.

hyundai-i30-fastback-reveal

I30 Fastback cũng là “mẫu xe đầy đủ các tính năng an toàn chủ động nhất trong phân khúc” theo lời Hyundai khi sở hữu Phanh khẩn cấp tự động, Cảnh báo mệt mỏi người lái, Đèn pha thích ứng, Cruise Control thông minh và Hỗ trợ đi đúng làn đường dưới dạng tiêu chuẩn, đồng thời cung cấp cho khách hàng các tuỳ chọn như Cảnh báo người đi bộ băng qua đường nhờ hệ thống radar/cảm ứng trước hay Cảnh báo va chạm ngang phía sau cùng Cảnh báo tốc độ tối đa.

hyundai-i30-fastback-reveal

Về mảng động cơ, 2 tuỳ chọn duy nhất mà i30 Fastback cung cấp đều là loại tăng áp chạy xăng với dung tích xi lanh đã được thu gọn và tối ưu cho điều kiện vận hành nội thành. Bản 1.4 T-GDI tăng áp 4 xi lanh cho công suất 140 mã lực đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp, trong khi bản 1.0 T-GDT tăng áp 3 xi lanh có công suất nhỏ hơn 120 mã lực và chỉ có độc tuỳ chọn hộp số sàn. Theo Hyundai, trong năm sau họ sẽ bổ sung tuỳ chọn động cơ 1.6L diesel nếu khách hàng mong muốn.

Hyundai i30 Fastback sẽ có mặt tại các thị trường quốc tế vào cuối năm nay hoặc chậm nhất là Quý I năm 2018.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://smotret.net/ вы сможете найти все самые интересные, увлекательные сериалы

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buying cheap propecia without dr prescription buying cheap propecia buying cheap

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order cytotec online: cytotec online - cytotec pills buy online