08:50 - 14/07/2017 (GMT+7)

BMW Motorrad ra mắt chương trình độ xe riêng

BMW vừa chính thức công bố chương trình cá nhân hoá Spezial cho cả các phiên bản hiện hành lẫn các phiên bản cổ đã không còn nằm trong danh sách sản phẩm của Motorrad.

Motorrad Spezial là bất ngờ thú vị mà BMW công bố tại sự kiện BMW Motorrad Days tại Garmish, Đức vào cuối tuần trước. Được biết quyết định này trước đó đã nhanh chóng được ban lãnh đạo thương hiệu Đức thông qua khi nhận thấy ngày càng có nhiều khách hàng bày tỏ nguyện vọng muốn tuỳ biến chiếc mô tô của mình mà không cần phải tham khảo quá nhiều các thương hiệu/hãng độ hậu bán hàng.

Vào giai đoạn đầu, chiếc R nineT sẽ là mẫu xe Motorrad sở hữu nhiều tuỳ chọn nhất khi khách hàng gần như có thể thay đổi mọi chi tiết, từ bình xăng, phủ van, chắn bùn sau, ghế ngồi, ghi đông… Các dòng RT, GT và GTL cũng có các tuỳ chọn riêng đặc biệt của mình như sơn gốm…

bmw-motorrad-spezial

Tất cả linh phụ kiện thuộc Spezial đều được phát triển và lắp ráp bởi BMW nhằm mục tiêu mang tới cho khách hàng “thiết kế, sự độc đáo, giá trị và chất lượng cao nhất”. Còn có tên là Option 719 (mã số mà BMW thường đặt cho những phiên bản đặc biệt có 1 không 2 của mình), chương trình này cho phép người dùng tuỳ biến xe qua trang web riêng của Spezial và xe sẽ được lắp ráp tại nhà máy sau đó một cách nhanh chóng rồi được giao lại tới tay khách hàng.

Bên cạnh đó, những khách hàng đã sở hữu xe từ trước cũng có thể đặt hàng từng phần một theo ý thích và thậm chí còn có thể xem trước chiếc mô tô của mình sẽ trông như thế nào nếu nằm trong danh sách hỗ trợ cũng ở trang web kể trên.

Được biết Motorrad Spezial sẽ chính thức đi vào hoạt động rộng rãi từ cuối mùa thu này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://nolvadex.life/# tamoxifen and depression

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilystorerx.online/]the canadian pharmacy[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]