12:34 - 22/06/2017 (GMT+7)

Mercedes-Benz A-Class mới đã hoàn tất?

Trong 1 động thái được giấu kín tại Mỹ, Mercedes-Benz đã cho phép đại diện các hệ thống đại lý của mình xem trước chiếc A-Class, vốn được dự kiến tung ra vào tận khoảng cuối năm sau.

Phân khúc hatchback cỡ nhỏ hiện không hẳn là phân khúc đang được người tiêu dùng tại Mỹ quá quan tâm, do đó dễ hiểu khi trước giờ Mercedes-Benz không muốn mạo hiểm rủi ro để mang chiếc A-Class tới đây. Tuy nhiên thế hệ A-Class mới sẽ sớm thay đổi điều này với việc cả 2 phiên bản hatchback cùng sedan đã được xác nhận có mặt tại Mỹ – đánh dấu lần đầu tiên mẫu xe này có tên trong đội hình MB Mỹ kể từ lần đầu ra mắt 20 năm trước.

Mercedes-Benz-Concept-A-Sed

A-Class 2018, dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm sau, cũng đã được bí mật ra mắt một vài hệ thống showroom lớn ở Mỹ nhằm tham khảo ý kiến chủ các hệ thống đại lý phân phối tại đây và phản hồi có vẻ như rất tốt. A-Class sẽ thay thế vị trí chiếc CLA làm dòng sản phẩm thấp nhất của MB tại thị trường này.

Jeff Alosa, chủ một showroom Mercedes tại New London, Connecticut chia sẻ “Tôi cảm thấy rất hào hứng với A-Class mới, đây là một cơ hội tuyệt vời để thu hút thêm những khách hàng tới từ tầng lớp trẻ trung, năng động đến với MB. Đây thực sự là một mẫu xe thú vị và phù hợp với giới trẻ bây giờ”.

Mercedes-Benz-Concept-A-Sed

“Hiện đại với nhiều công nghệ cao” cũng là những cụm từ được dùng để miêu tả A-Class mới. Những đặc tính này, cùng với giá thành khá ổn chỉ rơi vào khoảng 30.000 USD khởi điểm, sẽ là những ưu điểm không thể bàn cãi khi so sánh A-Class với các mẫu xe cùng phân khúc trên thị trường.

A-Class 2018 lấy nền tảng từ Mercedes-Benz Concept A-Sedan ra mắt tại Thượng Hải tháng 4 vừa rồi. Khung gầm xe sử dụng là loại MFA2 hỗ trợ tối ưu hệ dẫn động cầu trước nhưng cũng có thể sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian nếu cần.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost propecia online cost of propecia cheap propecia without a prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

tamoxifen for breast cancer prevention tamoxifen dose tamoxifen moa

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order propecia pills cost of cheap propecia pill propecia without a