12:36 - 22/06/2017 (GMT+7)

Ford Focus RS Limited Edition 2018: Đáp lại khách hàng

Có vẻ như Ford đã lắng nghe nhiều hơn nguyện vọng và phản hồi từ khách hàng để chế tạo một mẫu Focus hiệu suất cao đúng ý, đúng tiêu chuẩn người dùng với chiếc Focus RS Limited Edition 2018.

Là mẫu xe đánh dấu phiên bản cuối cùng của Focus RS được sản xuất tại nhà máy cũ, chỉ 1.500 chiếc Limited Edition Focus RS được lắp ráp (1.000 tại Mỹ, 500 tại Canada).

Để thu thập lượng dữ liệu cần thiết để phát triển Focus RS Limited Edition, Ford cho biết họ đã “ghé thăm” rất nhiều nơi, từ các câu lạc bộ yêu thích dòng xe hiệu suất cao cho tới các diễn đàn, nhóm, blog trên mạng… với mục tiêu lắng nghe được những gì mà các fan hâm hộ thực sự, những con người đam mê chiếc hatchback thực sự muốn sở hữu.

Một vi sai chống trượt cơ khí là những gì mà phần đông khách hàng sở hữu Focus RS trước cần và đó cũng là trang bị mà Ford đã thêm vào trên trục trước. Vi sai này giúp phân bố mô men xoắn lên các bánh xe một cách hiệu quả hơn với lực lớn nhỏ khác nhau tuỳ tình huống vào cua và sử dụng.

2018-Ford-Focus-RS-Limited-

Dưới nắp ca pô, không ngạc nhiên, vẫn là động cơ 2.3L EcoBoost. Cũng một phần nhờ độ hiệu quả và sức mạnh của động cơ này theo lời của khách hàng mà Ford đã quyết định giữ nguyên, vẫn là 2 thông số quen thuộc 440 Nm mô men xoắn cùng 261 kW (350 mã lực). Đi kèm cũng vẫn là hộp số sàn 6 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Ford Performance (với hệ thống kiểm soát hướng lực kéo động) và các chế độ lái Focus RS Drive Modes.

Thay đổi ngoại hình trên bản RS 2018 không nhiều, bao gồm lớp sơn đen bóng tương phản trên trần xe, bọc gương và cánh gió sau; mâm hợp kim đúc 19 inch với logo RS xanh dương nằm ở trung tâm cùng logo RS cỡ lớn trên rìa cánh gió sau và gương sưởi. 2 màu sơn gần như là duy nhất trên phiên bản lần này là đỏ đậm Race Red và xanh Nitrous Blue.

Nhìn tổng thể thì nội thất Focus RS 2018 không khác biệt nhiều so với người tiền nhiệm. Điểm mới trên xe đến từ lớp sơn giả sợi carbon trên tay nắm cửa, phanh tay và gói RS2 độ vốn chỉ là tuỳ chọn trước kia nay được trang bị tiêu chuẩn với tính năng sưởi trên ghế trước và vô lăng cùng ghế thể thao Recaro bọc da.

focus_rs_limiteded_02

“Việc Focus RS ngày càng được đón nhận nhiều hơn, Ford rất vinh dự được đáp lại tấm chân tình của khách hàng khu vực Bắc Mỹ với phiên bản đặc biệt lần này. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian lắng nghe những phản hồi của khách hàng, trao đổi với những chủ sở hữu xe đời trước, đọc những lời bình luận và gợi ý của những người dùng internet… tất cả để có thể sản xuất ra được một mẫu xe hoàn thiện nhất”, Henry Ford, giám đốc tiếp thị mảng hiệu suất cao của tập đoàn Ford chia sẻ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://nolvadex.life/# tamoxifen premenopausal

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

nolvadex pills: tamoxifen cost - tamoxifen blood clots

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

propecia without dr prescription: propecia rx - buy propecia tablets

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

cipro pharmacy п»їcipro generic antibiotics cipro